ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์เอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ SEIKO Prospex,

 

SEIKO หนึ่งในผู้นำแห่งอุตสาหกรรมนาฬิกาชั้นนำระดับโลก ฉลองครบรอบ 55 ปีของนาฬิกา SEIKO Prospex นำ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงมากฝีมือมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวแคมเปญภายใต้คอนเซ็ปท์ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ

 

001

ในปี 2020 นี้ SEIKO ก้าวเข้าสู่ปีแห่งความยิ่งใหญ่กับการฉลองครบรอบ 55 ปีนาฬิกาดำน้ำรุ่น Prospex และเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Keep Going Forward” ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่หยุดไปต่อ โดยเลื่อนจากแผนเดิมที่จะมีการเปิดตัวในช่วงต้นปี มาเป็นช่วงไตรมาสหลังจากสถานการณ์ COVID 19 โดยถือเป็นโอกาสดีที่ได้หนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SEIKO (ประเทศไทย) ต่อจาก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากกับแคมเปญ “Move your adventurous mind further” และ “Discover Your Planet”

 

B44E2FB9 AED1 417D 8ED7 8DB35B4DAD70


ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หรือที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะนักแสดงมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 16 ปี โดยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง "เพื่อนสนิท" ซึ่งถือเป็นการแจ้งเกิดของซันนี่ และทำให้ซันนี่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากคมชัดลึกอวอร์ดประจำปี 2005 ต่อจากนั้นก็ยังมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด และถึงแม้คาแรคเตอร์ส่วนใหญ่ที่ได้รับจะออกมาในแนวติดตลก แต่ในบทบาทอื่นๆ ที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงแบบมืออาชีพนั้น ก็ต้องยอมรับว่าซันนี่ก็มีความสามารถ ไม่แพ้นักแสดงมืออาชีพระดับแถวหน้าอย่างแน่นอน

 

606DEED2 6910 4DE2 A0C2 8455854670AF


และด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น รวมทั้งการฝึกซ้อม ที่ต้องถ่ายทอดความรู้สึกผ่านตัวละครให้ออกมาสมบทบาทที่สุดของซันนี่ ที่เข้ากับคอนเซ็ปท์ “Keep Going Forward” “ไม่สิ้นสุดถ้าไม่หยุดไปต่อ” ที่ดึงเอาอัตลักษณ์ของ SEIKO Prospex  ออกมา ทั้งจิตวิญญาณ รวมถึงตัวแบรนด์เองที่มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ในลักษณะเดียวกันกับตัวซันนี่เอง ที่มีการพัฒนาฝีมือด้านการแสดงอย่างต่อเนื่องในทุกบทบาทที่ได้รับ  โดยการันตีได้จากรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมากมายจากหลากหลายเวที และยังคงมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องเพื่อต่อยอดฝีมือในด้านการแสดงต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด

 
22B19F3D 1E9E 4F67 838D 4BDEA096D5C5

 

ดังนั้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนา SEIKO แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จึงเลือก “ซันนี่” มาเพื่อเป็นตัวแทนของแบรนด์ และถ่ายทอดจิตวิญญาณของความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง รวมทั้งเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ได้เดินหน้าขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาตัวเองตามสโลแกน “Keep Going Forward” กับ SEIKO

 

I am watch 1920 x 720 pixel