SEIKO 5 Sports Thailand Limited Edition, Ref. SRPF91K

 

แฟนนาฬิกา SEIKO คงจะคุ้นเคยและไม่อาจปฏิเสธว่า ไซโก (ประเทศไทย) เคยผลิตนาฬิกาในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกมาจำหน่ายในตลาดมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น โดยหลายต่อหลายรุ่นต่างก็มีชื่อเสียงโด่งดัง และเป็นที่จับจ้องของนักสะสม ทั้งในประเทศไทยรวมไปถึงนักสะสมทั่วโลก

 

9 NOV

 

แต่สำหรับเหล่าแฟนตัวยงในประเทศไทย อาจเกิดความสงสัยว่าทำไมไม่เคยเห็นทาง ไซโก (ประเทศไทย)  ผลิตนาฬิกาในแบบลิมิเต็ดที่มีสีสันของธงชาติไทยเลยสักครั้ง ดังนั้นในปี 2020 นี้ทาง ไซโก (ประเทศไทย) จึงตัดสินใจนำ SEIKO 5 Sports Thailand Limited Edition ออกมาเพื่อเป็นของขวัญ และคำขอบคุณสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การสนับสนุน แบรนด์นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นด้วยดีเสมอมา

 

8878787878

 

โดยนาฬิการุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธงไตรรงค์ หรือธงชาติไทยที่เริ่มใช้ครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 กันยายน 1917 หรือเมื่อ 103 ปีที่แล้ว โดยจะมีลักษณะแบ่งออกเป็นแถบสี 5 แถบ และเป็นสีหลักสามสีซึ่งมีความหมายถึง สีน้ำเงินที่หมายถึงสถาบันพระมหากษัตริย์ สีขาวหมายถึงศาสนา และสีแดงหมายถึงชาติ

ฝาหลง

 

ผสมผสานความร่วมสมัยให้มีความสปอร์ทโดยเลือกใช้นาฬิการุ่น 5 Sports เป็นพื้นฐาน โดยมีขอบตัวเรือนสีน้ำเงินตัดกับสีขาว สลับขอบหน้าปัดด้านในสีน้ำเงินตัดกับสีแดง และมีชุดเข็มแสดงเวลาสีทองซ่อนความหมายของความเป็นแผ่นดินไทยแผ่นดินทอง ที่สื่อถึงดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์โดดเด่นบนหน้าปัดขาวสะอาดตา กับตัวเรือนขนาด 42.5 มิลลิเมตร หนา 13.4 มิลลิเมตรและสายสตีล พร้อมแถมสายผ้านาโต้สีสันแบบธงไตรรงค์เป็นตัวเลือกเสริมอีกหนึ่งชุด

 

1SRPF91K1 2

 

ฝาหลังแบบเปลือยโดดเด่นด้วยการประทับอักษรประเทศไทย ๒๕๖๓ซึ่งหมายถึงปีที่วางจำหน่ายและจำนวนในการผลิตของนาฬิการุ่นพิเศษนี้ โดยทุกเรือนจะมาพร้อมหมายเลขประจำเรือน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไป กับราคาจำหน่ายที่ 13,800 บาท

กลอง Ted Thailand

 

I am watch 1920 x 720 pixel