LOUIS ERARD x VIANNEY HALTER

นาฬิกาใน Ref. 85237AA51.BVA35 หรือในชื่อรุ่นที่เรียกว่า Le Régulateur LOUIS ERARD x VIANNEY HALTER จากความร่วมมือกันของ LOUIS ERARD และ VIANNEY HALTER ที่เป็นโปรเจ็คท์ต่อจาก ALAIN SILBERSTEIN จากปีที่ผ่านมาที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี

 

lcxJ0EHg

 

โดยนาฬิการุ่นนี้ยังคงดีเอ็นเอของ LOUIS ERARD ไว้เช่นเดิมกับนาฬิกาในแบบเรกูเลเตอร์ ที่มีชุดเข็มแสดงชั่วโมง บริเวณ 12 นาฬิกา และเข็มแสดงนาทีกลางหน้าปัด และใช้รูปแบบตัวเรือนของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Excellence ที่ถือเป็นคอลเลคชั่นหลักของแบรนด์

 

rhjcSakw

 

สำหรับ Vianney แล้ว โปรเจ็คท์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของเขา ที่จะต้องตีกรอบแนวคิดในสไตล์ของเขาให้อยู่ในขอบเขตที่เหมาะสมเพราะผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่า จะทำยังไงให้คนที่รักในนาฬิกาของผมได้มีโอกาสได้ชื่นชม ซึ่ง LOUIS ERARD ก็ช่วยให้ผมทำในขณะที่ยังคงความเป็นผมอยู่

 

OEW iOMA

 

ดังนั้นองค์ประกอบต่างๆ จึงถูกจัดวางใหม่เกือบทั้งหมดภายใต้รูปแบบของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Excellence เดิม โดยชัดเจนในเกือบทุกจุดไม่ว่าจะเป็นหน้าปัดในสไตล์ของ VIANNEY HALTER ที่เน้นตัวเลขอารบิค พร้อมเส้นขีดและแทร็คนาทีที่ชัดเจน บนพื้นหน้าปัดสีเงิน

 

nf3IRXgw 

หน้าปัดมีการยกระดับต่างๆ ให้พื้นที่ส่วนแสดงเวลามีความเด่นชัดมากขึ้น โดยแบ่งเป็นส่วนที่ขัดแต่งแบบเรียบและแบบซาติน ในขณะที่เข็มแบบบลูด์สตีลทรงปลายปากกาก็เป็นในสไตล์ของ VIANNEY HALTER เช่นกัน ซึ่งรวมไปถึงรูปแบบของเม็ดมะยมตามแบบของนาฬิการุ่น Antiqua อันโด่งดังอีกด้วย

 

iQP51K5w

 

อีกส่วนหนึ่งที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้ สวยงามตามยุคสมัยมากยิ่งขึ้นก็คือสายหนังนูบัคสีน้ำเงินโอเชียนน่า พร้อมสปริงบาร์ที่ด้านหลัง ที่ช่วยให้สามารถเปลี่ยนสายหนังได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ใช้งานพร้อมกับหัวเข็มขัดในแบบของ VIANNEY HALTER

 

2dGmr sg

 

ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติจาก SELLITA คาลิเบอร์ SW266-1 แสดงการทำงานแบบเรกูเลเตอร์โดยแยกชุดเข็มชั่วโมงและชุดเข็มนาทีออกจากกัน พร้อมชุดเข็มแสดงวินาทีที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา และให้พลังสำรองลานได้นานประมาณ 38 ชั่วโมง

9988

ตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร กระจกแซฟไฟร์ด้านหน้าแบบโดม พร้อมเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน โดยสามารถมองเห็นการทำงานของกลไกผ่านกระจกแซฟไฟร์บนฝาหลัง กันน้ำได้ในระดับ 50 เมตร ผลิตในแบบจำนวนจำกัดเพียง 178 เรือนทั่วโลก พร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 135,000 บาท

85237AA51.BVA35