BREGUET Reine de Naples Cœur, Eternal Love Limited Edition

ด้วยความละเอียดอ่อนเมื่อใกล้ถึงวันวาเลนไทน์ BREGUET จึงสรรค์สร้างรูปลักษณ์บนหน้าปัดของ Reine de Naples ให้ใหม่และมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นด้วยเข็มนาทีรูปทรงหัวใจอันแปลกตา ด้วยเส้นโค้งสองเส้นอันบางเบาที่จะขยายหรือหดตัวราวกับมีเวทมนตร์ในขณะหมุนรอบหน้าปัด พร้อมกับเพชรที่จะช่วยเปล่งประกายให้กับงานสร้างที่โฉบเฉี่ยวนี้ด้วยความอ่อนช้อย โดยนาฬิการุ่น Cœur หรือ Heart นี้จะมีความพิเศษสุดและมีจำนวนการผลิตที่จำกัดเพียง 28 เรือนเฉพาะในบูติคนาฬิกาของ BREGUET ทั่วโลกที่ได้รับการคัดเลือก

 

Reine de Naples Cœur 9825 CloseUp

 

Reine de Naples คือนาฬิกาข้อมือเรือนแรกของโลกกับหมายเลขรุ่น 2639 อันนับเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญของแบรนด์ตั้งแต่ปี 1810 ที่ BREGUET ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับ Caroline Murat ราชินีแห่งเนเปิลส์ ที่ในวันนี้ BREGUET ได้ต่อยอดและสร้างสรรค์นาฬิการุ่นนี้ใหม่อีกครั้งเพื่อคุณสุภาพสตรีและเพื่อความรัก กับการออกแบบที่ได้รับสิทธิบัตรหลายฉบับ โดยเฉพาะความมหัศจรรย์ของกลไกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่จะเปลี่ยนรูปแบบทรงหัวใจของเข็มนาที ตามตำแหน่งหน้าปัดรูปไข่อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของนาฬิการุ่นนี้

 

Reine de Naples Cœur 9825 PR

 

BREGUET ซึ่งพัฒนากลไกนาฬิกาแบบพิเศษสำหรับคุณสุภาพสตรีมาโดยตลอด โดยซื่อสัตย์ต่อประวัติศาสตร์และแนวปฏิบัติของแบรนด์มาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น และสำหรับการสร้างสรรค์ครั้งใหม่นี้ เส้นโค้งที่จะยืดออกเมื่อเข็มเคลื่อนผ่านครึ่งบนของหน้าปัด และจะมีทรงกลมมากขึ้นที่บริเวณด้านล่าง ที่จะแสดงออกถึงรูปแบบหัวใจที่เต้นอย่างแท้จริง จากหน้าปัดแบบแยกส่วนที่เน้นให้เห็นถึงความสง่างามที่ละเอียดอ่อน พร้อมความโรแมนติคอันยอดเยี่ยมของชิ้นส่วนนี้ที่จะปรากฏอยู่บนหน้าปัด กับโทนสีแดงอมชมพูที่ช่วยเพิ่มความงดงามอย่างครบถ้วน

Reine de Naples Cœur 9825 3 images in one

 

โดยมีสัมผัสของสายหนังวัวเนื้อละเอียดสีแดงสดและเม็ดมะยมที่ประดับด้วยทับทิมทรงคาโบชอง อันเป็นองค์ประกอบสำคัญที่หรูหราและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของนาฬิการุ่นนี้ ที่รวมกันนำมาสู่ความสมบูรณ์แบบภายใต้ตัวเรือนวัสดุโรสโกลด์และการประดับเพชรรอบขอบตัวเรือน ทั้งด้านในและด้านนอกตามสไตล์ของนาฬิการุ่น Reine of Naples บนหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์เคลือบสีขาว เพื่อให้ได้เอฟเฟคท์ที่โปร่งตาและแสงที่นุ่มนวลละเอียดอ่อน โดยมีปลายแหลมเป็นหัวใจสีแดงเล็กๆ ที่ชี้บอกเวลานาที

 

999 Reine de Naples Cœur 9825 life style BB5A4729 jpeg

 

และยังมีหัวใจดวงเล็กๆ กำกับอยู่ในทุก 5 นาทีพร้อมกับเลขนาที เพื่อให้สามารถอ่านค่าเวลาได้ง่ายขึ้น โดยมีสไตล์ของตัวเลขทรงบริเกต์ ที่มีขนาดแตกต่างกันไปโดยเน้นเป็นสีแดงที่ 15, 30 และ 45 พร้อมเลข 60 ณ ตำแหน่ง 12 นาฬิกาที่จะมีขนาดใหญ่ที่สุด และช่องหน้าต่างกลางหน้าปัดที่แสดงเวลาชั่วโมง 3 ค่า กับจุดสีม่วงในตำแหน่งกลางอันหมายถึงค่าเวลาชั่วโมงในเวลานั้นๆ พร้อมกับการประดับด้วยเพชร 128 เม็ดที่ขอบตัวเรือนด้านใน/ด้านนอก และบนหัวเข็มขัดแบบพับสองทบกับน้ำหนักเพชรทั้งหมดรวมประมาณ 0.94 กะรัต

 

Reine de Naples Cœur 9825 wristshot

 

กลไกสุดพิเศษนี้จะช่วยให้เข็มนาทีที่แบ่งออกเป็นสองด้านเคลื่อนที่ด้วยความเร็วแตกต่างกัน โดยชุดกลไกได้รับการคุ้มครองตามสิทธิบัตรสี่ฉบับ โดยชุดเฟืองทั้งหมดจะผลิตด้วยมือตามประเพณีปฏิบัติของ BREGUET ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนที่สามารถมองเห็นได้หรือไม่ได้ก็ตาม โดยมีฝาด้านหลังตัวเรือนที่กรุกระจกแซฟไฟร์ ที่จะเผยให้เห็นการทำงานของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ 78A0 โดยระบุหมายเลขประจำเรือนโดยการแกะสลัก และบันทึกไว้ในหอจดหมายเหตุ ณ สำนักงานใหญ่ของ BREGUET

Reine de Naples Cœur 9825 soldier

 

นาฬิกา BREGUET รุ่น Reine de Naples Cœur จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 1,590,000 บาท