Captain Cook Bronze กับสี Burgundy สีสันใหม่ล่าสุดจาก RADO

RADO ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ" ที่มีแนวทางการปฏิวัติรูปแบบการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม ด้วยการนำไฮเทคเซรามิคที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ มีสีสันสดใส และเซรามอส TM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ RADO เป็นผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำมาโดยตลอด ในด้านการสร้างและยกระดับมาตรฐานการผลิต อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมาย และเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกายุคปัจจุบัน

 

Chinese New Year 2021 a

 

วันนี้ RADO ภูมิใจนำเสนอนาฬิการุ่น Captain Cook Bronze นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด ที่โดดเด่นด้วยวัสดุตัวเรือนที่ผลิตจากบรองซ์ ตัดกับหน้าปัดสีแดงเบอร์กันดี และขอบเบเซิลที่ผลิตจากไฮเทคเซรามิกสีแดงเบอร์กันดีเข้ากันกับหน้าปัดที่สาวก RADO รอคอยกันมานาน ซึ่งนับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ RADO ได้รังสรรค์ผลงานจากการผสมผสานวัสดุพิเศษชนิดต่างๆ เข้าด้วยกัน โดยในครั้งนี้ ‘ช่างผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ’ เลือกใช้วัสดุที่ทันสมัยอย่างไฮเทคเซรามิค มาผสานกับวัสดุเก่าแก่ที่สุดที่มนุษย์ได้เคยสร้างขึ้นมาอย่างบรองซ์

 

CaptainCook 0176305043340 r32504407 meu

 

ผลลัพธ์คือเรือนเวลาตัวเรือนบรองซ์แบบขัดเงาเคลือบด้วยทองคำ 23 กะรัต ขอบเบเซิลแบบหมุนได้ในวัสดุบรองซ์ เสริมด้วยไฮเทคเซรามิคสีเบอร์กันดีกันรอยขีดข่วน รวมทั้งตัวเลขและเครื่องหมายบนขอบเบเซิลที่สลักด้วยเลเซอร์ กับหน้าปัดลายซันเรย์แบบขัดเงาสีเบอร์กันดี ที่ตัดกันอย่างชัดเจนกับมาร์กเกอร์แสดงเวลาสีทอง และกลมกลืนกับหน้าต่างแสดงวันที่ ที่มีตัวเลขสีแดงในสไตล์คลาสสิคจาก RADO

763 0504 3 540 captaincook det3 nato

 

โดยมาร์กเกอร์แสดงเวลา ตัวเลข เข็มนาฬิกา และเครื่องหมายต่างๆ บนหน้าปัดจะแต้มซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® ช่วยให้มองเห็นได้ชัดเจนในความมืด โดยยังคงองค์ประกอบต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่น Captain Cook ในแบบฉบับดั้งเดิมในปี 1962 ได้อย่างครบถ้วน ทำให้นาฬิกาเรือนนี้มีสไตล์แบบวินเทจที่เป็นธรรมชาติ พร้อมการทำงานกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ 763 จาก RADO ที่ให้พลังสำรองลานได้นานถึง 80 ชั่วโมง

CaptainCook 0176305043340 r32504407 a

 

RADO Captain Cook Bronze Burgundy, Ref. 01.763.0504.3.340 มีตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตร หนา 12.5 มิลลิเมตร และขอบเบเซิลที่ผลิตจากบรองซ์ (CuAl) แบบขัดเงา โดยมีการอินเสิร์ทไฮเทคเซรามิคสีเบอร์กันดีผิวเงา ด้านหลังตัวเรือนแบบขันสกรูว์ผลิตจากไทเทเนียมแบบขัดเงา ประทับตราสัญลักษณ์รูปม้านํ้า 3 ตัว เม็ดมะยมแบบขันสกรูว์ผลิตจากบรอนซ์ (CuAl) แบบขัดเงา กรุกระจกแซฟไฟร์แบบเหลี่ยม ที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน พร้อมความสามารถด้านการกันนํ้าได้ในระดับ 30 บาร์ (300 เมตร)

cat hyCook 763 0504 3 540 nato

พิเศษในสไตล์ RADO กับตราสัญลักษณ์รูปสมอเคลื่อนที่สีเหลืองทองบนหน้าปัด โดยมีพื้นหลังสีแดงจากทับทิมสังเคราะห์ที่เชื่อมต่อไปยังชุดกลไก แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของชุดกลไกในช่วงเวลาต่างๆ พร้อมตราสัญลักษณ์แบรนด์ RADO และ Captain Cook พิมพ์สีขาว เข้าคู่กันกับสายนาฬิกาแบบนาโต้สีเบอร์กันดีพร้อมเส้นกึ่งกลางสีทอง โดยมีห่วงรัดและหัวสายบัคเคิ้ลที่ผลิตจากบรองซ์ (CuAl) แบบขัดเงา โดยมีระบบอีซี่คลิปที่ช่วยให้สามารถเปลี่ยนเป็นสายแบบอื่นได้ตามต้องการอย่างง่ายดาย

cat hyCook nato black

นาฬิกา RADO รุ่น Captain Cook Bronze Burgundy ที่มีความทนทานและถือเป็นเรือนเวลา ที่มีดีไซน์อันโดดเด่นและฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะสม ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานนี้ยังมีอีก 3 สีสันให้เลือกใช้ตามความต้องการทั้ง สีดำ สีเขียว และสีน้ำเงินอีกด้วย โดย Captain Cook Bronze Burgundy จะมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 86,100 บาท
cat hyCook nato blue
cat hyCook nato green