LONGINES, New Model of 2021

LONGINES แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์จัดงาน LONGINES Press Meeting Novelties 2021 นำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2021 อันเปี่ยมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยหลากหลายรุ่น เพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกา ทั้ง HydroConquest, La Grande Classique de LONGINES, Dolce Vita, Silver Arrow, The LONGINES Avigation Big Eye และ The LONGINES Legend Diver ที่นำมาให้สื่อมวลชนได้สัมผัสครั้งแรก ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการตลอดทั้งปีนี้

 

Screen Shot 2564 03 15 at 23.13.15

 

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัว “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในฐานะ Friend of LONGINES ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทยที่จะมาเป็นตัวแทนความสง่างาม ของนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีตามแบบฉบับของ LONGINES ณ ห้องอาหาร Niche โรงแรม Siam Kempinski

 11. เกา สภสสรา ธนชาต

 

ธภัทร กุลสิรินันท์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์นาฬิกา LONGINES ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า “LONGINES ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์นาฬิกาชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง และภายใต้การนำของซีอีโอคนใหม่ Mr. Matthias Breschan ในปี 2021 นี้ LONGINES ก็มีความตั้งใจจะนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ๆ มากมายที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญ ในการผลิตนาฬิกาของแบรนด์มาอย่างยาวนานกว่า 190 ปีเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศหลักที่สำนักงานใหญ่ของ LONGINES ในสวิตเซอร์แลนด์ให้ความสำคัญ โดยเล็งเห็นในศักยภาพของการเติบโตภายในประเทศ”

 

18. มารโอ เมาเรอ นนทรตน ณ ระนอง ธภทร กลสรนนท และสภสสรา ธนชาต

 

“จึงจัดงานนี้ขึ้นเพื่อให้สื่อมวลชนในประเทศไทย ได้สัมผัสนาฬิกาแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร พร้อมทั้งเผยถึงทิศทางของแบรนด์ในปี 2021 นอกจากนี้ LONGINES ยังต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้หญิงในประเทศไทยมากขึ้น จึงมีความยินดีที่เป็นโอกาส ที่ได้ต้อนรับนักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันในฐานะ Friend of LONGINES ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย ที่จะเข้ามาเสริมทัพ มาริโอ้ เมาเร่อ เพื่อให้นาฬิกา LONGINES เป็นทางเลือกอันดับต้นเมื่อนึกถึงนาฬิกา สำหรับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรี”

 

12. เกา สภสสรา ธนชาต

 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มาริโอ้ เมาเร่อ Friend of LONGINES ประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างาม ของนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษจาก LONGINES พร้อมทั้งเซเลบริตี้สาวกนาฬิกาอย่าง พลอย ปิ่นแสง, อรรถรส ลิปตพัลลภ และปาวา นาคาศัย เป็นต้น

 

27. Longines Silver Arrow

 

และสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถชมนาฬิกาทุกรุ่นได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th
 
26. Longines DolceVita 25. Longines White Campaign
 
33. Longines DolceVita
 
Screen Shot 2564 03 15 at 23.11.19
 
Screen Shot 2564 03 15 at 23.11.30
 
 
 
Longines 2021