MIDO Ocean Star Chronograph

MIDO นำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ของคอลเลคชั่น Ocean Star ที่มาพร้อมกับกลไกโครโนกราฟในระดับโครโนมิเตอร์ พร้อมสเกลจับความเร็วแบบแทคคิมิเตอร์ โดยมีแรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล โดยมีเส้นสายบนตัวเรือนที่แสดงให้เห็นถึงความสง่างามที่ทรงพลัง กับตัวเรือนดีแอลซีสีดำกับสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® สีเหลือง และสัญลักษณ์ของ MIDO บนหน้าปัดเป็นสีส้ม ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ 60 ที่ให้พลังสำรองลานนานถึง 60 ชั่วโมงควบคู่กับแผ่นสเกลจับเวลา ซึ่งผลิตจากเซรามิคและติดตั้งอยู่บนขอบเบเซิล

 

3.Ocean Star Chronograph โอเชยน สตาร โครโนกราฟ

 

นาฬิกาชุดนี้จะมาพร้อมสาย 2 แบบให้เลือกเปลี่ยนบุคลิกของนาฬิกาได้ตามความต้องการ โดยสายเส้นแรกจะเป็นสายยางสีดำ และเส้นที่ 2 จะเป็นสายผ้าไนลอนสีดำ ที่มีความทนทานและเดินด้วยด้ายสีส้มเข้ากับสีของตัวเรือนและหน้าปัด ซึ่งเป็นสีของ MIDO พร้อมฝาหลังที่เป็นแบบขันเกลียว สลักสัญลักษณ์ปลาดาว ที่ให้ความสามารถในการกันน้ำถึงระดับ 200 เมตร นอกจากนี้ยังมีในแบบตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทเนียม พร้อมกับหน้าปัดและขอบเบเซิลสีน้ำเงินเข้าชุดกัน

 

2.Ocean Star Chronograph โอเชยน สตาร โครโนกราฟ

 

โดยกลไกอัตโนมัติคาลเบอร์ 60 นี้ใช้พื้นฐานมาจากกลไก ETA คาลิเบอร์ A05.H31 ทำงานด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง พร้อมการขัดแต่งสวยงามตามเกรด Elabore ด้วยชุดน็อตสีฟ้า และโรเตอร์ที่ขัดลายเจนีวาสไตรปส์ และแกะสลักโลโก้ MIDO แสดงเวลาชั่วโมง นาที และวินาที พร้อมชุดโครโนกราฟ โดยมีการปรับตั้งเพื่อความเที่ยงตรงสูงใน 3 ตำแหน่ง

 

5.Ocean Star Chronograph โอเชยน สตาร โครโนกราฟ

 

4.Ocean Star Chronograph โอเชยน สตาร โครโนกราฟ