Sunny Save The Ocean with SEIKO

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของนาฬิกา SEIKO กับกิจกรรมช่วยอนุรักษ์ผืนน้ำของโครงการ Save the Ocean ที่ทาง SEIKO นำเสนอเป็นประจำทุกปี จนมาถึงปีนี้เป็นปีที่ 4 พร้อมกับคอลเลคชั่นนาฬิกา Save the Ocean ที่นำเสนอผ่านนาฬิการุ่นต่างๆ มากมายหลายรุ่น กับบทสนทนาและบทสัมภาษณ์สั้นๆ ที่ทั้งสนุกและทั้งฮา ตามสไตล์ของซันนี่ ที่ทำให้คนรอบข้างอดหัวเราะตามไม่ได้

 

save the ocean 1318

 

IAMWATCH : ผมเห็นซันนี่ใส่นาฬิการุ่น Jimbe 14 (Ref. SRPF34K) นี่คือซันนี่เลือกเองเลยเหรอครับ ทำไมถึงเลือกใส่นาฬิการุ่นนี้ครับ

 

ผมชอบส่วนที่เป็นสีทอง พอมีสีทองเข้ามาผสมแล้วดูดี ส่วนรุ่นนาฬิกาก็โอเคครับ เลือกที่ดูแล้วเตะตามากที่สุด คือมีองค์ประกอบรวมที่ดูแล้วโอเค คือต้องดูที่ภาพรวมของนาฬิกาด้วยที่ดูแล้วโอเค

 

save the ocean 1384

 

IAMWATCH : ปกติซันนี่เป็นคนสะสมนาฬิกาด้วยรึปล่าวครับ ชอบใส่นาฬิกาในชีวิตประจำวันด้วยรึปล่าว

 

ผมไม่ได้ถึงสะสมนะ แค่ชอบมากกว่า อย่างนาฬิกาที่มีคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนต่างๆ อย่างใน SEIKO 5 Sport นี่ผมก็ชอบเยอะ ก็เก็บไว้หลายเรือน แต่ไม่ค่อยได้ใส่ เพราะมีลวดลายเยอะ อาจจะแต่งตัวยากซักหน่อย และในชีวิตประจำวันก็ไม่ค่อยใส่นาฬิกาเท่าไหร่อยู่แล้ว

 

save the ocean 2668

 

IAMWATCH : แล้วการแต่งตัวหละครับ ซันนี่เลือกใช้เครื่องประดับอะไรบ้างรึปล่าว แล้วโทนสีของนาฬิกามีส่วนเกี่ยวข้องด้วยไม๊

 

ก็แบบเนี้ย คือปกติแต่งตัวง่ายๆ ตลอด ไม่ใส่เครื่องประดับอะไรเลย ใส่น้อยมาก ส่วนโทนสีผมว่าสีออกเงินๆ แบบสีสตีลของ Save The Ocean เรือนนี้ (Ref. SBD081) น่าจะได้ใส่ง่ายๆ หน่อย แต่ส่วนตัวเองก็ชอบสีทองๆ เหมือนกัน ถึงจะใส่ไม่บ่อยก็เถอะ

 

save the ocean 2679

 

IAMWATCH : และสำหรับโครงการนี้ ซันนี่คิดว่าเราจะมีส่วนช่วยอนุรักษ์ท้องทะเลได้อย่างไรบ้างครับ

 

ก็ต้องขอบคุณทุกฝ่ายนะครับ รวมทั้งชาวบ้านทุกท่านที่มาร่วมกันทำงานในครั้งนี้ด้วย คือจริงๆ แล้วช่วยกันดูแลทุกอย่างในทะเล นี่ถ้ามีนางเงือกด้วยนี่ก็จะช่วยดูแลด้วยนะครับ (ฮา) คืออะไรเกี่ยวกับทะเลนี่ดูแลหมด ซึ่งจริงๆ แล้วทุกคนก็ช่วยกันได้อยู่แล้ว เช่นไม่ทิ้งของลงทะเล หรือไม่เก็บปะการังกลับบ้าน ก็เป็นการฟื้นฟู และเป็นการฟื้นฟูแบบยั่งยืนด้วย ซึ่งต้องขอขอบคุณทางไซโก (ประเทศไทย) ที่ชวนผมมาร่วมกิจกรรมครั้งสำคัญในครั้งนี้เป็นครั้งแรกด้วยครับ

 

save the ocean 1766

 

S 18178080

 

S 18178082