LONGINES White Campaign กับ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ”

 

เพราะเชื่อว่าความงดงามไม่ได้มีเพียงด้านเดียว LONGINES แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จึงเปิดตัว “LONGINES White Campaign” ที่เป็นการคัดสรรนาฬิกาสีขาวบริสุทธิ์จาก 4 คอลเลคชั่นชื่อดังของแบรนด์ เพื่อตอกย้ำถึงเอกลักษณ์อันสะท้อน ถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของนาฬิกาแต่ละเรือน โดยถ่ายทอดความงามร่วมสมัยผ่าน Friend of LONGINES หญิงคนแรกของแบรนด์อย่าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีทัศนคติและค่านิยม ที่สอดคล้องกับ LONGINES ในด้านความเรียบหรูและสง่างาม

 

DolceVita 2

 

นาฬิกาสีขาวแต่ละเรือนมีความแตกต่างในเชิงสุนทรียศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นผิวสัมผัส เฉดสี และรูปทรง ทว่ามีสิ่งที่เหมือนกันคือการทำหน้าที่สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ เส้นสายของดีไซน์ที่หรูหราสง่างาม และสัดส่วนที่กลมกลืน ทั้งหมดล้วนแล้วแต่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ที่มีทั้งความเรียบหรูและความสง่างามไปพร้อมกัน

 

La grand Classique de Longines 5

 

นอกจากนี้ “สีขาว” ยังเป็นหนึ่งในสีที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ เนื่องด้วย LONGINES ก่อตั้งขึ้นในแซงต์อิมิเยร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองแห่งขุนเขาที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลนในช่วงฤดูหนาว โดยที่สีขาวของหิมะจะมีเฉดสีที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและแสงที่สาดส่องของแต่ละวัน ดังนั้น White Campaign จึงได้รับแรงบันดาลใจจากความน่าดึงดูดใจของธรรมชาตินั่นเอง

 

The Longines Legend Diver 3

 

LONGINES DolceVita มีความโดดเด่นที่ตัวเรือนทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาในยุค 1920 โดยเป็นการผสมผสานทรวดทรงเรขาคณิต เข้ากับเส้นสายที่อ่อนช้อย โดยนาฬิกาใน Ref. L.5.512.4.71.2 ที่ผลิตตัวเรือนจากสตีลในขนาด 23.00 x 37.00 มิลลิเมตร หน้าปัดสีเงินแฟลงเก้ ตกแต่งมาร์เกอร์เลขโรมัน ทำงานด้วยกลไกควอท์ซ มาพร้อมสายหนังจระเข้สีขาวที่สามารถเปลี่ยนสายได้เอง พร้อมราคาจำหน่ายที่ 46,800 บาท

L5.512.4.71.2

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 1992 ถือได้ว่าคอลเลคชั่น La Grande Classique de LONGINES มีบทบาทสำคัญที่ช่วยสั่งสมชื่อเสียงให้กับแบรนด์เสมอมา  และยังเรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามเหนือกาลเวลาของ LONGINES รวมถึงความโดดเด่นของตัวเรือนที่บางเฉียบขนาด 29 มิลลิเมตรใน Ref. L4.512.4.87.0 ทำงานด้วยกลไกควอท์ซ หน้าปัดมุกและตกแต่งอินเด็กซ์ด้วยเพชรจำนวน 12 เม็ด เสริมความงดงามด้วยสายหนังสีขาวที่กลมกลืนกับหน้าปัด ในราคาจำหน่ายที่ 53,900 บาท

 

PR GrandeClassique

 

The LONGINES Legend Diver Watch นาฬิการุ่นไอคอนิคในคอลเคลชั่น Heritage ที่เปรียบเสมือนการน้อมรำลึกถึงจิตวิญญาณในอดีตของแบรนด์ ในฐานะนาฬิกาที่อยู่เคียงข้างเหล่านักบุกเบิก ที่ผจญภัยไปในโลกกว้างไม่ว่าจะเป็นทางอากาศ ทางบก หรือใต้ท้องทะเล ภายในตัวเรือนสตีลขนาด 36 มิลลิเมตรใน Ref. L3.374.4.80.0 ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ กับหน้าปัดสีขาวมุก และมาร์กเกอร์เลขอารบิค

 

PR LegendDiver

 

พร้อมเสริมด้วยเครื่องหมายสามเหลี่ยม เคลือบสารซุปเปอร์-ลูมิโนว่า® เพื่อช่วยในการอ่านค่าเวลาใต้น้ำได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติเด่นของนาฬิกาดำน้ำ และเพื่อรักษาเอกลักษณ์ของโมเดลต้นแบบไว้ ฝาหลังตัวเรือนจึงสลักสัญลักษณ์รูปนักดำน้ำเอาไว้ มาพร้อมสายหนังสีขาวบริสุทธิ์ เพื่อให้เข้ากับหน้าปัดที่มีความเรียบหรูอันเป็นเอกลักษณ์ ในราคาจำหน่ายที่ 78,400 บาท

 

PR PrimaLuna

 

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปหรือทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH รวมทั้ง Line official : @Longines_th

 

 

 Longines 2021