ความรู้สึกที่แตกต่างอย่างมีระดับ เมื่อดีเอ็นเอของ RADO อยู่บนข้อมือ

 

ปี2021 ถือเป็นปีแห่งความหวังและการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และในโอกาสนี้เองที่ RADO อยากให้ผู้คนได้สัมผัสกับนาฬิกาเรือนพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการอีกครั้งหนึ่ง ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาที่ RADO ได้วิจัยและพัฒนานาฬิการุ่น Captain Cook High-Tech Ceramic โดยยังคงให้ความสำคัญกับประวัติศาสตร์และรูปแบบดั้งเดิมของ RADO Captain Cook อย่างเช่นเคย

 

9thumbnail

 

การพัฒนาต่อยอดจากคอลเลคชั่น Captain Cook ในครั้งนี้ มีการนำไฮเทคเซรามิคซึ่งเป็นดีเอ็นเอที่แท้จริงของ RADO มาใช้ ซึ่ง RADO ก็ประสบความสำเร็จในการนำนวัตกรรมของไฮเทคเซรามิค มาหล่อเป็นตัวเรือนแบบชิ้นเดียว    และยังคงคุณสมบัติการป้องกันรอยขีดข่วนและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เช่นเดิมอย่างครบถ้วน มาพร้อมกลไกระดับพรีเมี่ยมของแบรนด์นั่นคือกลไกคาลิเบอร์ R734

 

thumbnail

 

พร้อมขดลวดขนาดเล็ก นิวาครอง (NivachronTM) แฮร์สปริงซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมอันยอดเยี่ยมของ RADO เนื่องจากนิวาครองTM  มีคุณสมบัติช่วยปกป้องกลไกนาฬิกาจากสนามแม่เหล็กรอบๆ ตัวเราในชีวิตประจำวันอย่างที่ไม่คาดคิด ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ ทีวี รวมไปถึงอีเล็คโทรนิคส์ต่างๆ ที่เหนี่ยวนำด้วยแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งทำให้กลไกนาฬิกาเกิดการเปลี่ยนแปลง และส่งผลไปถึงการแสดงเวลาที่คาดเคลื่อน

 

 V0A5357

 

และสำหรับ Captain Cook ในตัวเรือนเซรามิคนี้ ได้นำมาเผยโฉมครั้งแรกในขนาด 43 มิลลิเมตร โดยมีทั้งหมด 4 โมเดลด้วยกัน เริ่มจากโมเดลแรก ในแบบตัวเรือนและสายนาฬิกาที่ผลิตจากไฮเทคเซรามิคสีดำ พร้อมขอบเบเซิลที่หมุนได้ ผลิตจากสตีลชนิดที่มีความแข็งแรงคงทน โดยยังคงอินเสิร์ทในส่วนของไฮเทคเซรามิคสีดำเช่นกัน ส่วนโมเดลที่สองจะเป็นตัวเรือนและหน้าปัดเหมือนโมเดลแรก พร้อมยางสำหรับใส่นาฬิกาแมทช์กับลุคสบายๆ

23444

 

ส่วนโมเดลที่สาม ตัวเรือนและสายจะผลิตจากไฮเทคเซรามิคสีดำ พร้อมขอบเบเซิลแบบหมุนได้ ที่ผ่านการเคลือบพีวีดีสีโรสโกลด์ดูมีระดับ ส่วนชุดอินเสิร์ทจะผลิตจากไฮเทคเซรามิคสีดำ และสำหรับโมเดลรุ่นสุดท้าย จะโดดเด่นด้วยตัวเรือนกับสายนาฬิก าที่ผลิตจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิคสีดำ พร้อมขอบเบเซิลที่ผลิตจากสตีลชนิดแข็งแรงเป็นพิเศษ และอินเสิร์ทนาฬิกาไฮเทคเซรามิคสีน้ำเงิน

CaptainCook 0173461273016 r32127162 b

 

RADO Captain Cook High-Tech Ceramic ไม่ได้มีเพียงความสวยงามและหรูหราเท่านั้น แต่รูปโฉมที่งดงามนี้จะมาพร้อมประสิทธิภาพเหนือระดับด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ R734 ที่ให้พลังสำรองลานนานสูงถึง 80 ชั่วโมง กันน้ำได้ในระดับ 30 บาร์ (300 เมตร) โดยเมื่อมองลึกลงบนหน้าปัดผ่านกระจกแซฟไฟล์สีดำ จะเห็นกลไกการทำงานจากการเคลื่อนที่ของฟันเฟืองต่างๆ โดยไม่รบกวนสายตาในการอ่านค่าเวลาบนหน้าปัดแต่อย่างใด

 

 V0A3473

 

เพราะทั้งสัญลักษณ์สามเหลี่ยมบนขอบเบเซิล เข็มนาฬิกา และลูกศรขนาดใหญ่ของเข็มนาฬิกาประจำรุ่น Captain Cook นั้นจะแต่งแต้มด้วยซุปเปอร์ลูมิโนว่า® สีขาวพิเศษ ที่ทำให้อ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนในที่มืด ซึ่งหน้าปัดที่สวยสะดุดตานี้ ก็ยังมีสัญลักษณ์สำคัญของ RADO อยู่นั่นคือสมอเรือที่หมุนได้ ในที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา ที่ร่วมกันทำให้นาฬิการะดับมาสเตอร์พีซเรือนนี้ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสบายและน้ำหนักที่เบาเหลือเชื่อ

 

333thumbnail

 

พบกับ Captain Cook High-Tech Ceramic รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย      ทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @Radothailand หรือโทร. 02-610-0200

 

666666

 

 

 

Screen Shot 2564 04 30 at 21.49.04