LINE สติกเกอร์จาก CARTIER ส่งความสดใสในช่วง Work From Home

CARTIER แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศสเปิดตัว CARTIER Thailand LINE Official Account @CartierTH ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิด CARTIER มากยิ่งขึ้นกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็นการติดตามข่าวสารต่างๆ จาก CARTIER สอบถามข้อมูลคอลเลคชั่นโปรด หรือภาพแฟชั่นเซ็ทสร้างแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ CARTIER ยังมอบความน่ารักสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับเพื่อนทาง LINE ของ CARTIER เท่านั้นด้วยสติกเกอร์แสนพิเศษ ถ่ายทอดข้อความโดย CARTIER บอย หนึ่งในสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่พร้อมต้อนรับ และบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความนอบน้อม โดยดีไซน์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผู้ใช้ในประเทศไทยโดยเฉพาะ

 

Cartier Thailand Line Stickers 2

 

มอบสีสันให้กับบทสนทนาในช่วง Work From Home และ Social Distancing ให้รู้สึกประทับใจแม้ในเวลาที่ต้องไกลกัน โดย LINE สติกเกอร์ชุด “Welcome to CARTIER” กับ CARTIER บอยผู้เสมือนเป็นตัวแทนของ CARTIER ทั้ง 8 ลายนี้ จะมาพร้อมข้อความทักทายในชีวิตประจำวัน ที่สามารถใช้ได้หลายโอกาส อาทิ ‘SAWASDEE’, ‘MISS YOU’, ‘555’ และ ‘THANK YOU’ ซึ่งนอกจาก CARTIER บอยแล้ว LINE สติกเกอร์ชุดนี้ยังมีเสือแพนเธอร์ และกล่องแดงอันเป็นไอคอนของแบรนด์มาร่วมด้วย โดยเปิดให้ดาวน์โหลดตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน จนถึง 25กรกฎาคม 2564 เท่านั้น

 

Cartier Thailand Line Stickers 1

 

แต่ความพิเศษยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะ CARTIER ได้ขยายเวลาร้านไอคอนิคป๊อปอัพสถานที่ที่คัดสรร                    7 คอลเลคชั่นโดดเด่นที่สุดของแบรนด์ มารวมกันไว้ในที่เดียว ณ Hall of Fame ศูนย์การค้าสยามพารากอน ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม และพิเศษเฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนและแอดไลน์ @CartierTH  ที่ร้านไอคอนิคป๊อปอัพ จะรับเจลแอลกอฮอล์จาก CARTIER ทันที โดยจำกัด 40 ชุดต่อวันหรือจนกว่าสินค้าจะหมด

Cartier LINE Stickers

 

สามารถดาวน์โหลด LINE สติกเกอร์ CARTIER โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ เพียงเป็นเพื่อนกับ CARTIER Thailand LINE Official Account @CartierTH หรือคลิกที่ลิงค์ https://line.me/S/sticker/23405 และเฉพาะผู้ใช้ LINE ในประเทศไทย จะสามารถใช้สติกเกอร์ได้เป็นระยะเวลา 180 วันหลังจากการดาวน์โหลด