New Diver Collection from ULYSSE NARDIN

ฤดูร้อนมาถึงแล้ว! และ ULYSSE NARDIN ก็พร้อมจะฉลองช่วงเวลาอันเจิดจ้าที่สุดของปีด้วยนาฬิกาใน Diver Collection ที่เพิ่มเติมใหม่สามรุ่น ในเฉดสีฟ้าน้ำทะเลที่ส่องแสงระยิบระยับ สีเทาฉลาม และสีขาวที่เงาวาววับ  โดยนาฬิกาทั้งสามรุ่นจะมาพร้อมบรรยากาศขณะอาบแดด ท่ามกลางแสงแดดฤดูร้อนและพร้อมจะดำดิ่งลงสู่ผืนน้ำที่เย็นฉ่ำ เพื่อคืนความสุขในการใช้เวลาร่วมกับธรรมชาติอีกครั้ง

 Screen Shot 2564 06 24 at 00.13.06

 

และหลังจากจึงถึงเวลาฉลองด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมกับนาฬิกาเรือนใหม่ ในน่านน้ำที่เป็นดินแดนของปลาหลากชนิด ปลาวาฬ และฉลาม ที่ซึ่งนาฬิกาใน Diver Collection จะเป็นเพื่อนคู่หูที่ดีที่สุดของทุกคนที่ได้สัมผัสกับนาฬิกา ULYSSE NARDIN ใหม่นี้ ที่เปรียบเสมือนเครื่องมือในการเดินเรือที่แม่นยำ เพื่อที่จะนำทางนักสำรวจที่หาญกล้า ขณะที่กำลังเพลิดเพลินไปกับฤดูร้อนไม่ว่าจะบนบกหรือในผืนทะเล

 

close up 950x950 1185 170 3 BLUE 2

 

นาฬิกา ULYSSE NARDIN ใน Diver Collection ทั้งหมดกว่า 38 รุ่นยังคงผลิตด้วยมือแทบทั้งสิ้น โดยมีโรงงานการผลิตในเมืองเลอโลค ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1946 โดยนาฬิกาใน Diver Collection นี้ถือเป็นการเดินทางตามวิถีดั้งเดิมของ ULYSSE NARDIN ที่ริเริ่มการผลิตนาฬิกาสำหรับนักเดินเรือมาตั้งแต่เมื่อ 175 ปีก่อนจนกระทั่งถึงในทุกวันนี้

 8

 

เริ่มต้นกันด้วยนาฬิการุ่น Diver 42 mm ที่ซึ่งสีเทาและสีโรสโกลด์คือการออกแบบร่วมสมัย ที่เป็นการผสมผสานของสีสัน ที่ให้ความรู้สึกสบายเหมือนอยู่ในเมือง เช่นเดียวกันกับบนชายฝั่งที่มีแสงแดดเจิดจ้า ด้วยตัวเรือนสตีลพีวีดีขัดลายซาตินและขัดเงา “สีเทาชาร์ก” และขอบเบเซิลโรสโกลด์ผนึกด้วยยางสีเทาหมุนได้ทิศทางเดียว พร้อมหน้าปัดเว้า และกระจกแซฟไฟร์ทรงโดม โดยนาฬิกา Diver รุ่นใหม่นี้จะมีความมหรูหรา ในขณะเดียวกันก็เหมาะกับการสวมใส่บนหาดทรายไปจนถึงแนวปะการัง ซึ่งสายหนังจระเข้สีเทาจะมีชุดล็อคที่ผลิตจากสตีลพีวีดีสีเทา ซึ่งมีความสามารถในการทนทานต่อการใช้งานอย่างหนักหน่วง

 

U1 

ต่อมาคือนาฬิการุ่น Diver Rose Gold 39 mm ที่มีความสวยงามต่อสายตาและความแม่นยำของการแสดงเวลา พร้อมการประดับด้วยเพชร 40 เม็ด รวมน้ำหนักประมาณ 0.80 กะรัต ที่ส่องประกายเจิดจ้าในยามเที่ยงวันบนขอบเบเซิล ซึ่งทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ UN-816 ที่ 4 Hz หรือ 28,800 รอบต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดมุกที่ประดับเพชร 11เม็ด รวมน้ำหนักประมาณ 0.12 กะรัต และสายหนังจระเข้สีขาวพร้อมบัคเคิลที่ผลิตจากโรสโกลด์ จนรวมกันเป็นนาฬิกาสำหรับผู้ที่ชื่นชมความงามของการออกแบบอย่างมีรสนิยม และไม่หวั่นเกรงสิ่งต่างๆ ที่ต้องเผชิญหน้าโดยไม่จำกัดชายหรือหญิง

 

U2

 

รุ่นสุดท้ายคือ Chronometer 44 mm ที่มีสีน้ำเงินแห่งน้ำทะเลลึกและรายละเอียดสีโรสโกลด์เป็นองค์ประกอบหลัก พร้อมชุดกลไกการทำงานที่ดีที่สุด ที่ไม่ว่าจะเป็นเอสเคปเมนท์หรือพาเล็ทฟอร์คที่ผลิตจากไดมอนซิล  หรือส่วนประกอบต่างๆ มากมายกว่า 260 ชิ้น ที่ทำงานประสานกันจนเกิดเป็นกลไกที่ไร้ที่ติ พร้อมประสิทธิภาพที่แม่นยำ โดยฝาหลังที่กรุกระจกแซฟไฟร์จะเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชี่ยวชาญของ ULYSSE NARDIN และเห็นการทำงานของสปริงในบาลานซ์วีลที่ผลิตจากซิลิเซียม พร้อมกับชิ้นส่วนอื่นๆ มากมายที่ล้วนแล้วแต่ผลิตขึ้นเองทั้งสิ้น โดยยังมีความสามารถด้านการทนทานต่อแรงดันน้ำได้สูงถึง 300 เมตรอีกด้วย

 

U3

 

นาฬิกา ULYSSE NARDIN รุ่น Diver 42 mm จะมีราคาจำหน่ายในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ 9,900 สวิสฟรังก์, รุ่น Diver Rose Gold 39 mm ในราคา 24,500 สวิสฟรังก์ และรุ่น Chronometer 44 mm ในราคา 12,600 สวิสฟรังก์