LONGINES HydroConquest ต้อนรับสีสันใหม่เวอร์ชั่นทูโทนเข้าสู่คอลเลคชั่น

 

คอลเลกชั่นนาฬิกาสปอร์ตชื่อดังของ LONGINES อย่าง HydroConquest ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในเวอร์ชั่นทูโทนที่มีให้เลือกสรรด้วยกันสองสไตล์ได้แก่ ตัวเรือนสตีลตกแต่งพีวีดีสีโรสโกลด์ และตัวเรือนสตีลตกแต่งพีวีดีสีเยลโลว์โกลด์ ที่ช่วยเสริมทัพให้กับหน้าปัดรุ่นขายดีอย่างสีน้ำเงิน สีเทา สีดำ และสีเขียว

 

L3.781.3.78.9 PR2

 

HydroConquest เป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นนาฬิกาสปอร์ตจาก LONGINES ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดของแบรนด์ ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในปี 2021 ด้วยเวอร์ชั่นทูโทน จากการเปิดตัวครั้งแรกในปี 2018 โดยมีความโดดเด่นที่รูปลักษณ์อันสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับกีฬาทางน้ำ รวมทั้งสีสันที่เป็นที่นิยม และขึ้นชื่อของคอลเลคชั่นอย่างหน้าปัดสีน้ำเงิน สีเทา สีดำ และสีเขียว ที่ต่างก็ถูกออกแบบให้มีเส้นสายที่ทันสมัย และเสริมประสิทธิภาพด้วยขอบเบเซิลที่ผลิตจากเซรามิคสีเดียวกับหน้าปัด

 

L3.781.3.58.9 FACE A4

 

โดยล่าสุดนี้โมเดลหน้าปัดสีเขียว สีดำ และสีน้ำเงิน ได้เพิ่มเติมเวอร์ชั่นใหม่แบบทูโทนด้วยตัวเรือนสตีลตกแต่งพีวีดีสีเยลโลว์โกลด์ ในขณะที่โมเดลหน้าปัดสีเทาและสีน้ำเงิน ได้เพิ่มเติมในเวอร์ชั่นตัวเรือนสตีลตกแต่งพีวีดีสีโรสโกลด์ โดยมีสายที่ผลิตจากยางและมีให้เลือกสรรด้วยกันหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ สีน้ำเงิน และสีเขียว ที่ช่วยตอบโจทย์สาวกนาฬิกาผู้มีใจรักในการผจญภัย เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งในชีวิตประจำวันสำหรับคนเมือง และระหว่างการเล่นกีฬาทางน้ำสำหรับสายสปอร์ต

 

977

 

คอลเลคชั่น HydroConquest ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งกีฬาทางน้ำ โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์และช่วยตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้หลงใหลนาฬิกาสายสปอร์ตโดยมีคุณสมบัติเด่นที่การกันน้ำระดับ 300 เมตร ขอบเบเซิลแบบหมุนได้สองทิศทาง ฝาหลังตัวเรือนแบบขันเกลียวแน่น และสายพร้อมชุดล็อคแบบพับ เพื่อความปลอดภัยสองชั้นผนวกกับการปรับขยายสายสำหรับการดำน้ำ ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติคาลิเบอร์ L888.5 ที่มีซิลิคอนบาลานซ์สปริง เพื่อช่วยป้องกันสนามแม่เหล็กไฟฟ้า และให้ความแม่นยำระดับสูงในการแสดงเวลา รวมไปจนถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

 

L3.781.3.78.9 WS A3

 

สามารถเป็นเจ้าของนาฬิกา LONGINES ได้ทางออนไลน์ที่ LONGINES Official Store @Lazada และ @Shopee รวมไปถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line Official : @Longines_th

01234

0111

0222

5678