Slim d’ HERMÈS Squelette Lune

 

นาฬิกา Slim d’ HERMÈS Squelette Lune คือการผสมผสานความเรียบง่ายเข้ากับความพิถีพิถันและรายละเอียด ด้วยการใช้วัสดุที่ตัดกันอย่างกล้าหาญ พร้อมความโดดเด่นด้วยเส้นสายพิสุทธิ์ จากวัสดุไทเทเนียมน้ำหนักเบาเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นการเข้าร่วมในคอลเลคชั่น Slim d’ HERMÈS ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2015

 

4 Slim d Hermes Squelette Lune PR copyright Joel Von Allmen

 

ตัวเรือนทรงกลมและข้อต่อตัวเรือนที่มีเหลี่ยมมุมของ Slim d’ HERMÈS Squelette Lune เป็นตัวอย่างของการผสมผสานและความสมดุลที่เหมาะสม โดยเล่นกับความขัดแย้งกับเส้นสายที่โฉบไปมา ระหว่างความคลาสสิคและความร่วมสมัย ซึ่งคำกล่าวที่ว่ายังน้อยไปกว่าเป็นจริงจากความกล้าในการแสดงออก รวมทั้งการผสมผสานวัสดุอย่างชาญฉลาด

 Slim d Hermes Squelette Lune copyright Joel Von Allmen

 

โดยมีตัวเรือนชั้นกลางเป็นไทเทเนียมแบบพ่นทราย ประดับด้วยขอบตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุล้ำค่าอย่างแพลททินัม และเม็ดมะยมที่ผลิตจากไวท์โกลด์ สร้างแสงที่ละเอียดอ่อนและเอฟเฟกท์อันสวยงามบนพื้นผิว โดยมีเฉดสีเข้มของพื้นหน้าปัดแบบสเกเลตัน ที่เน้นความโดดเด่นจากโครงสร้างกลไกอันโปร่งตา และการตกแต่งด้วยเทคนิคปัดด้านและขัดเงา สะท้อนบุคลิกและความประณีตของเรือนเวลาชั้นสูง

 

2 Slim d Hermes Squelette Lune close up copyright Joel Von Allmen

 

เพื่อให้สอดคล้องกับจักรวาลและมิติความฝันแห่งเวลาของ HERMÈS พระจันทร์คู่ที่ทำงานแบบโปร่งตา จะช่วยเติมเต็มด้วยแสงและทำให้การอ่านค่าเป็นไปอย่างง่ายดาย กวาดไปบนหน้าปัดด้วยเข็มเรียวบางสีน้ำเงิน รับกับเส้นด้ายที่เย็บบนสายหนังจระเข้เนื้อดีของ HERMÈS โดยการแสดงเวลาชั่วโมง นาที และข้างขึ้น-ข้างแรม จะเป็นไปตามจังหวะของกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติบางพิเศษของ HERMÈS ในคาลิเบอร์ H1953

 

1 Slim d Hermes Squelette Lune copyright Joel Von Allmen

 

พร้อมทั้งแท่นกลไกด้านหลังตัวเรือนที่ประดับด้วยลาย “ตัวอักษร Hs ทอประกายระยิบระยับ”รวมทั้งให้ความโดดเด่นของกลไกที่ผลิตขึ้นอย่างวิจิตรบรรจงไปอีกระดับ โดยมีตัวเรือนและสายนาฬิกาที่ได้รับการรังสรรค์โดยช่างฝีมือในเวิร์กช้อปของ HERMÈS Horloger บนพื้นฐานทักษะเฉพาะของเมซง ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานเป็นการันตี