CARTIER “LOVE IS ALL” Short Film for Special Moment

CARTIER แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกาสัญชาติฝรั่งเศส ฉลองความงดงามแห่งรักตลอดช่วงเวลาพิเศษทั้งปีด้วย “LOVE IS ALL” ภาพยนตร์สั้นเรื่องล่าสุดจาก CARTIER ซึ่งสรรเสริญความรักผ่านบทเพลงประสานเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยตอกย้ำวิสัยทัศน์ของเมซงและนำมาถ่ายทอดเป็นมุมมองของความรัก ที่เป็นสากล เหนือกาลเวลา และพร้อมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขอันยิ่งใหญ่

 

CARTIER WILLOW LOVE IS ALL

Willow Smith

 

ภาพยนตร์สั้น “LOVE IS ALL” เป็นภาพสะท้อนของครอบครัวในทุกรูปแบบ และยังเป็นภาพยนตร์สั้นชุดแรกที่มี Friends of the Maison มากความสามารถปรากฏอยู่ทั้ง 12 คนด้วยกันตั้งแต่ Willow Smith, Jackson Wang, Lily Collins, Troye Sivan, Maisie Williams, Monica Bellucci, Ella Balinska, Mariacarla Boscono, Khatia Buniatishvili, Golshifteh Farahani, Mélanie Laurent และ Annabelle Wallis โดยภาพยนตร์สั้นชุดนี้มีการถ่ายทำทั้งที่ปารีส, ลอสแอนเจลิส และเซี่ยงไฮ้

 

CARTIER LILY LOVE IS ALL

Lily Collins

 

Friends of the Maison ที่มีบุคลิกโดดเด่นทั้ง 12 คน ต่างแลกเปลี่ยนทั้งพลังและความคิดสร้างสรรค์ซึ่งกันและกัน ผ่านการขับร้องประสานเสียงอันสนุกสนาน ที่สะท้อนถึงหัวใจหลักของ CARTIER ซึ่งก็คือการให้ความสำคัญกับความหลากหลาย ทั้งทางด้านวัฒนธรรมและศิลปะหลากหลายแขนง โดยภาพยนตร์ “LOVE IS ALL” จะกำกับโดย Charlotte Wales ผู้กำกับภาพยนตร์และช่างภาพแฟชั่นรุ่นใหม่ชาวอังกฤษ ที่ได้รับการยกย่องว่ามีมุมมองสดใหม่ ช่างคิด และเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน

 

CARTIER MAISIE LOVE IS ALL

 Maisie Williams

 

และภาพยนตร์ “LOVE IS ALL” จะสะท้อนหัวใจสำคัญของ CARTIER ที่เชื่อว่าเอกลักษณ์ของแต่ละคนจะสมบูรณ์ได้ด้วยพลังจากผู้คนรอบข้าง และสายสัมพันธ์เหล่านี้จะช่วยส่งเสริมศักยภาพของกันและกัน โดยภาพยนตร์สั้นชิ้นนี้เป็นภาพยนตร์ที่กล่าวชื่นชมศิลปะและวัฒนธรรมของ CARTIER ที่กล้าคิดนอกรอบรวมทั้งทลายข้อจำกัดต่างๆ และก้าวข้ามทุกอุปสรรค รวมไปถึงการเอาชนะสิ่งที่ฉุดรั้งเป้าหมายของชีวิต และพร้อมจะปลดปล่อยหัวใจรวมทั้งจิตวิญญาณของผู้คนได้อย่างเสรี

 CARTIER TROYE LOVE IS ALL

Troye Sivan

 

นอกจากนี้ บทเพลงจากภาพยนตร์ “LOVE IS ALL” ยังเป็นตัวเลือกเพลงที่มีนัยะสำคัญ โดยเป็นเพลงป๊อปที่แต่งในทศวรรษที่ 1970 โดย Roger Glover และ Ronnie James Dio โดยมีเนื้อร้องที่อบอุ่น สนุกสนาน และเป็นสากล โดยบรรทัดแรกของเนื้อเพลงที่กล่าวว่า “Everybody’s got to live together” มีความหมายสอดคล้องกับภาพยนตร์สั้นของ CARTIER ชุดนี้ที่ร่วมฉลองในโอกาสวันหยุดส่งท้ายปี อันเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนในครอบครัวจะได้พบปะ และฉลองโอกาสพิเศษนี้ร่วมกันพร้อมความสุข

 

CARTIER JACKSON LOVE IS ALL

Jackson Wang

 

ติดตามชมภาพยนตร์สั้น “LOVE IS ALL” ผ่านทาง Social Media ของ CARTIER ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไปพร้อมกันทั่วโลก โดยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CARTIER จะสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.cartier.com/en-th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Cartier Thailand และ LINE Official Account @CartierTH