BIANCHET, Ignite your passion with sport

กับ Grigor Dimitrov นักเทนนิสมืออาชีพอันดับ 3 ของโลก และเป็นผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องของนาฬิกาตัวยง จากการที่เขามีชื่อเสียงในด้านสไตล์ และความสง่างามทั้งในสนามและนอกสนาม ทำให้ Grigor ตัดสินใจร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ BIANCHET ทั้งในฐานะหุ้นส่วนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ "ผมหลงใหลในความงดงามของ BIANCHET นับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ โดยนาฬิกาแต่ละเรือนถือเป็นผลงานทางศิลปะในทุกรายละเอียด และผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของแบรนด์"

 

Screen Shot 2566 12 30 at 17.51.50

 

และในฐานะพันธมิตรของแบรนด์ Grigor Dimitrov ยังมีส่วนร่วมในการออกแบบและพัฒนาคอลเลคชั่นต่างๆ ในอนาคต โดยจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับผู้ก่อตั้ง BIANCHET ซึ่งทางแบรนด์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกันกับ Grigor ผู้หลงใหลในวิทยาการระดับสูง ความหรูหราที่สัมผัสได้ในเนื้อแท้ รวมไปถึงการอุทิศตนเพื่อการผลิตเรือนเวลาชั้นเลิศ"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Grigor เพื่อสร้างนาฬิกาที่พิเศษยิ่งขึ้นซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของ BIANCHETและส่งเสริมค่านิยมที่เรามีร่วมกัน"

 

Screen Shot 2566 12 30 at 17.53.47

 

นอกจากนี้ยังมี นักแข่งรถ Stefano Costantini ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน GT World Challenge Endurance Pro-Am ผู้รู้วิธีที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง เมื่อต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยากลำบากมากที่สุด ซึ่งด้วยความหลงใหลในกีฬาชนิดนี้ของเขา จากความความสง่างามและการให้ความเคารพต่อสิ่งต่างๆ รอบตัว และการเป็นผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกาอันสวยงาม พร้อมกับการเป็นนักสะสม Stefano จึงถือเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของคุณค่าสำหรับ BIANCHET ได้อย่างแท้จริงจาก สไตล์ ความสง่างาม และความเคารพต่อกฎกติกา

 

Screen Shot 2566 12 30 at 17.52.30

 

โดยหลังจากชนะเลิศการแข่งขัน SPA GT Pro-Am 24 ชั่วโมงในปี 2022 Stefano มีการกล่าวถึงช่วงเวลาพิเศษ ที่เขาจะได้มีโอกาสทำงานด้านการพีอาร์ร่วมกันกับ BIANCHET “คุณค่าที่ผมแบ่งปันกับ BIANCHET ที่รวมไปถึงสปิริตของทีม ความแม่นยำ การเล่นที่ยุติธรรม และความพิเศษเฉพาะตัว จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผมสามารถก้าวต่อไป และพร้อมผลักดันขีดความสามารถให้ไปไกลยิ่งขึ้นอีก ในขณะที่ตัวผมเองก็ต้องฝึกฝนอย่างหนักหน่วง เพื่อนำทีมของเราทั้งหมดไปสู่ชัยชนะอันน่าเหลือเชื่อในอนาคต"

 

Screen Shot 2566 12 30 at 17.53.28

 

ในขณะเดียวกัน BIANCHET ยังเป็นพันธมิตรที่เป็นแบรนด์นาฬิกาอย่างเป็นทางการรายแรกของ POLO RIDER CUP ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันโปโลที่มีชื่อเสียงและสง่างามที่สุดในโลก โดยมีนักกีฬาโปโลชั้นยอดของโลกกับสโมสรระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ พร้อมผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกเข้าร่วมการแข่งขัน ที่มีทั้งสไตล์ ความสมดุล และความสง่างามของการขี่ม้า ควบคู่ไปกับความหลงใหลและความมุ่งมั่นของผู้เล่น ที่ล้วนแต่เป็นทักษะและค่านิยมเดียวกันกับที่ขับเคลื่อน BIANCHET

 

Screen Shot 2566 12 30 at 17.53.14

 

สุดท้ายกับเรือยอทช์ SWAN ที่เป็นที่รู้จักกันดีจากเส้นสายของลำตัวเรืออันหรูหราและเหนือกาลเวลา และถือเป็นสัญลักษณ์แห่งโลกของการเดินเรือ โดย BIANCHET เข้าร่วมการแข่งขัน SWAN Club Racing จากการสนับสนุนทีมแข่ง SWAN 36 Fra Martina ซึ่งเป็นทีมจากอิตาลีที่งดงามและขับเคลื่อนด้วยความหลงใหล ในการแล่นเรือใบพร้อมกับนาฬิกาที่สวยงามบนข้อมือเช่นเดียวกันกับเรือยอทช์ Club SWAN36 ที่ผ่านการผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างวัสดุไฮเทคและเส้นสายที่ลื่นไหล

 

Screen Shot 2566 12 30 at 17.52.54

 

พร้อมกันนี้ BIANCHET ยังเป็นแบรนด์นาฬิกาผู้สนับสนุน ในกิจกรรมเพื่อให้มหาสมุทรมีความสะอาด จากการช่วยเหลือทีม BIGBLUE OCEAN CLEANUP ที่เป็นองค์กรซึ่งมุ่งมั่นที่จะรักษามหาสมุทรให้สะอาด รวมทั้งปกป้องสัตว์ทะเลที่อ่อนแอ รวมไปถึงการจัดหาทรัพยากรทางการศึกษาที่เกี่ยวเนื่อง พร้อมทั้งงานด้านการวิจัยเรื่องมลพิษในมหาสมุทรเพื่อการเปลี่ยนแปลง และยังสนับสนุนนโยบายในการพัฒนาเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมเพื่ออนุรักษ์มหาสมุทรให้ยั่งยืนอีกด้วย

 

Screen Shot 2566 12 30 at 17.53.01