New PIAGET Polo Emperador Skeleton Tourbillon High Jewellery

เจาะลึกเข้าไปในเวิร์คช็อปเครื่องประดับชั้นสูงของ PIAGET ด้วยฝีมือและพรสวรรค์ของช่างอัญมณีระดับปรมาจารย์ของแบรนด์ สู่ชิ้นงานอันแสนประณีตที่สุด ที่รวมความเป็นนาฬิกาอันล้ำค่าเข้ากับทักษะในการประดิษฐ์เครื่องประดับชั้นสูง กลายเป็นรูปแบบของนาฬิกาในสไตล์ของ PIAGET กับความเป็นไฮจิวเวลรี่ว็อช ในแบบที่เคยเป็นมาตั้งแต่ช่วงปี 1959

 

Screen Shot 2567 01 04 at 13.59.25

 

อย่างไรก็ตาม ความยิ่งใหญ่ของ PIAGET ไม่ได้สงวนไว้ให้แต่เฉพาะในเครื่องประดับระดับสูงเท่านั้น แต่ยังมีความโดดเด่นของกลไกการทำงานสำหรับเรือนเวลา อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญในแบบของแบรนด์อีกด้วย ที่ร่วมกันทำให้ PIAGET มีชื่อเสียงโด่งดังตลอดมา และสำหรับเรือนเวลารุ่นนี้ก็เช่นกันที่ PIAGET พัฒนากลไกอินเฮ้าส์ชุดใหม่มาใช้ภายใต้รหัสคาลิเบอร์ 1270D

 

Screen Shot 2567 01 04 at 13.59.33

 

โดยนำกลไกอินเฮ้าส์ชุดเดิมคาลิเบอร์ 1270P และ 1270S มาสร้างให้เป็นแบบสเกเลตันพร้อมรายละเอียด ที่ประณีตโดยคำนึงถึงสถาปัตยกรรมด้านโครงสร้าง ตั้งแต่การออกแบบจนถึงการผลิต ณ โรงงานของตัวเอง พร้อมทั้งขั้นตอนการประดับด้วยเพชร ที่ต้องใช้เวลาอีกเกินกว่าร้อยชั่วโมงเพื่อความสมบูรณ์แบบ ที่ต้องทุ่มเทให้กับการทำงานกับฐานชุดกลไกและตัวเรือน

 

15

 

ที่ต้องใช้เวลาเพิ่มอีกกว่าสี่สิบชั่วโมงจากการทำงานด้วยมือล้วน โดยเฉพาะชุดเพชรที่ส่วนมุมและด้านข้างที่ทำให้เรือนเวลานี้ยิ่งน่าดึงดูดตา นอกไปกว่านั้นยังต้องคำนึงถึงขั้นตอนการทำงาน ที่อาจส่งผลต่อชุดตูร์บิยองที่ทำงานด้วยความแม่นยำในระดับสูง จนถึงขั้นตอนการประกอบทุกชิ้นส่วนเข้าหากัน และสามารถแสดงความสวยงามด้านนอกให้ได้เห็นอย่างโดดเด่น

 

G0A48042 DOS RVB LD

 

อย่างเช่นหน้าปัดนาฬิกาที่สร้าง พร้อมอักษรตัว P ที่เป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของแบรนด์ในชุดกรงตูร์บิยอง ที่ทำหน้าที่แสดงเวลาวินาทีบนหน้าปัด นอกจากนี้ยังมีชุดโรเตอร์ที่ผ่านการประดับชิ้นมรกต ที่นำมาเรียงต่อกันในทรงรูปพัด พร้อมความล้ำค่าในทุกอญูของโครงสร้างสเกเลตัน ที่ผลิตจากทองคำพร้อมการประดับเพชรในเกือบทุกพื้นผิวที่สามารถมองเห็นได้

G0A48042 SDT RVB LD

 

กับตัวเรือนในขนาด 49 มิลลิเมตร พร้อมการนำเสนอภาพความงดงามของกลไก และการประดับเพชรอันน่าทึ่งให้กับทุกสายตา และทำให้ PIAGET Polo Emperador Skeleton Tourbillon High Jewellery กลายเป็นบทพิสูจน์ถึงมีตัวตนของ PIAGET ในหน้าประวัติศาสตร์การผลิตเรือนเวลา ที่กำหนดขึ้นโดยความสมบูรณ์แบบ และการผสมผสานความวิจิตรบรรจง ที่มาจากความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องประดับของแบรนด์