FRED, Riviera on Ice

ไม่ว่าจะฤดูร้อนหรือฤดูหนาว ชายฝั่งทะเลริเวียร่า ก็จะเป็นจุดมุ่งหมายที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอยู่เสมอ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลส่งท้ายปีและปีใหม่ ที่หิมะและน้ำแข็งจะปกคลุมทั่วทั้งชายฝั่ง และสะท้อนแสงระยิบระยับใต้ดวงอาทิตย์ราวกับต้องมนตร์ ด้วยเหตุนี้ FRED จึงถือโอกาสนี้เชิญชวนทุกคน มาร่วมฉลองช่วงเวลาอันแสนพิเศษนี้ไปกับแคมเปญ Riviera on Ice

 

FRED INSTA 4x5 16

 

กับการที่ FRED ต้อนรับเหล่าเฟร็ดดี้เพื่อมาพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางแสงแดดอันแสนอบอุ่น บนลานสเก็ตน้ำแข็งด้วยเฉดสีฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์จากของทะเลริเวียร่า และความระยิบระยับของเกล็ดน้ำแข็ง ที่ต้องแสงแดดเพื่อสะท้อนถึงความงดงามและสดใสของจิลเวลรี่จาก FRED พร้อมทั้งยังช่วยเติมเต็มบรรยากาศ ของช่วงเวลาแห่งความสุข ความมีชีวิตชีวา และการแบ่งปันร่วมกัน

 

FRED INSTA 4x5 17

 

และแสงแดดอ่อนๆ ในฤดูหนาวที่จะสาดส่องให้จิวเวลรี่คอลเล็กชั่น Force 10, Chance Infinie และ Pretty Woman จะได้เปล่งประกายพร้อมเติมเต็มความปรารถนาให้กับทุกคนที่รัก และทำให้เทศกาลวันหยุดที่น่าจดจำนี้ เต็มไปด้วยความสุขและมิตรภาพอันแสนอบอุ่นจาก FRED จิลเวลรี่ที่มีชื่อเสียงจากฝรั่งเศส ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1936 และปัจจุบันอยู่ภายใต้การบริหารของ LVMH Group

 

FRED INSTA 1x1 10

 

FRED INSTA 1x1 11