Shop.CortinaWatch.com

CORTINA WATCH ผู้ค้าปลีกและตัวแทนจำหน่ายแบรนด์นาฬิกาหรู ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศเปิดตัวแพลทฟอร์มค้าปลีกดิจิทัลใหม่ Shop.CortinaWatch.com ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับ ประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาออนไลน์ ที่นำความเห็นจากทุกด้านมาใช้พัฒนา อินเตอร์เฟซเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน ยกระดับฟีจเจอร์ด้านความปลอดภัย และความพิถีพิถันในการคัดเลือกแบรนด์ รวมถึงนาฬิกาที่คู่ควรด้วยความใส่ใจ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ การซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีความสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย

 

Shop cortinawatch 2

 

Jeremy Limประธานคณะกรรมการบริหาร CORTINA WATCHกล่าวว่า “Shop.CortinaWatch.comได้รับการพัฒนาโดย SHOPIFY บริษัทอีคอมเมิร์ซระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญ ในการกำหนดโครงสร้างพื้นฐานระบบซื้อขายสินค้าออนไลน์ พร้อมศักยภาพด้านเทคโนโลยีระดับสูง และความสะดวกสบายในการใช้งาน เพื่อนำผู้ที่หลงใหลนาฬิกาทุกคน ร่วมเดินทางสู่ความมหัศจรรย์ของโลกแห่งเรือนเวลา โดยแพลตฟอร์มใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทุกคน สามารถควบคุมข้อมูลทุกอย่างได้ตามต้องการ

 

Shop cortinawatch 3

 

โดยความพิเศษของ Shop.CortinaWatch.com คือการคัดสรรแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงระดับโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบนาฬิกา โดยจะมีนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ BELL & ROSS, BLANCPAIN, CHOPARD, CORUM, LONGINES, MONTBLANC, OMEGA และ ZENITH รวมทั้ง FRANCK MULLER และ TUDOR อีกด้วย รวมกันเป็นหนึ่งในความพิเศษใน Shop.CortinaWatch.com ที่พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของได้อย่างสะดวกสบาย

 

Screen Shot 2567 01 27 at 20.13.15

 

 

การเปิดตัวแพลทฟอร์มใหม่นี้ไม่เพียงแต่เชิญชวน ทุกคนให้เข้าเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ ผ่านทางออนไลน์เท่านั้น แต่ยังเป็นการยกระดับความหลงใหลในศิลปะแห่งเรือนเวลา ผ่านการนำเสนอคอนเทนท์ที่หลากหลาย เพื่อบอกเล่าประวัติ ความสำเร็จ และแนวความคิดของผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ นอกจากนี้บรรดานักสะสมนาฬิกาที่ตามเก็บรุ่นที่หายาก และรุ่นที่ถูกผลิตขึ้นมาพิเศษ จะต้องตื่นเต้นกับการเปิดตัว Shop.CortinaWatch.com กับการเปิดจำหน่ายนาฬิการุ่นพิเศษทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

 

Screen Shot 2567 01 27 at 20.31.07

 

Shop.CortinaWatch.com จะเป็นองค์ประกอบสำคัญในธุรกิจค้าปลีกของ CORTINA WATCH นับจากนี้ ตามแนวความคิดใหม่และนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มต้นสะสมนาฬิกา ที่จะได้รับประสบการณ์พิเศษ ในการเลือกซื้อนาฬิกาหลากหลายรุ่นที่เรานำเสนอ และด้วยการนำเสนอทางเลือกของแบรนด์ที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งนาฬิการุ่นพิเศษที่จะถูกจำหน่าย เฉพาะบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Shop.CortinaWatch.com อันจะเพิ่มคุณค่าและสร้างประสบการณ์ที่พิเศษได้มากกว่าเดิม