Vanguard Dragon Slim Skeleton Limited Edition

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่ใกล้จะมาถึง FRANCK MULLER จึงเผยโฉมสามเรือนเวลาพิเศษภายใต้แนวคิด ของตำนานแห่งมังกรในผลงานรุ่นใหม่ Vanguard Dragon Slim Skeleton Limited Edition ที่ประกอบไปด้วยนาฬิกาประดับอัญมณีสามเวอร์ชันจากคอลเลคชั่น Vanguard Slim Skeleton โดยมีโรเตอร์ที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ ที่ผ่านการแกะสลักรูปมังกรที่เลื้อยอยู่โดยรอบ

1 Vanguard Dragon Slim Skeleton Front Red

และเสมือนกำลังปกป้องกลไก ดั่งเป็นผู้อารักขาแห่งตำนาน จากที่นาฬิกาในคอลเลคชั่น Vanguard Slim Skeleton เป็นเรือนเวลาที่ได้รับความนิยม ท่ามกลางผู้ซึ่งหลงใหลในกลไก ที่ยังคงหลอมรวมอยู่ในผลงานเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโดดเด่น ของกลไกสเกเลตันที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้รับกับความเพรียวบางและโค้งของตัวเรือนได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

2 Vanguard Dragon Slim Skeleton Front Green

ทั้งยังตัดกับเอกลักษณ์อันเข้มแข็งของนาฬิกาคอลเลคชั่น Vanguard ที่เผยสู่มิติใหม่เมื่อจับคู่เข้ากับกลไกแบบโอเพนเวิร์ก พร้อมสัดส่วนอันสง่างามของนาฬิกาในคอลเลคชั่น Vanguard Slim จึงนับเป็นอีกครั้งที่การแสดงออกถึงความเชี่ยวชาญของ FRANCK MULLER อยู่เหนืองานการออกแบบและสไตล์ นอกจากนี้ยังมอบซึ่งสัมผัสแห่งความหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

99 Vanguard Dragon Slim Skeleton Front Color Dreams

เมื่อการประดับเพชรแบบพาเว่ได้มอบซึ่งประกายแสงแวววาวระยิบระยับ ให้กับเรือนเวลาที่กลายเป็นชิ้นงานอันหรูหรา และวิจิตรงดงามได้อย่างแท้จริง จากการนำเสนอด้วยนาฬิการุ่น Vanguard Dragon Slim Skeleton Rouge และ Vanguard Dragon Slim Skeleton Vert ที่โดดเด่นด้วยเฉดสีแดงและสีเขียวตามลำดับ พร้อมทั้งความลงตัวของเฉดสีซึ่งได้มาจากกระจกแซฟไฟร์

44 Vanguard Dragon Slim Skeleton Back Green

ที่ผ่านการตกแต่งด้วยเหลือบสีเช่นเดียวกันกับเข็มแสดงเวลา ในขณะที่ในแบบที่สามจะเป็น Vanguard Dragon Slim Skeleton Color Dreams ที่มาพร้อมฝาหลังกระจกแซฟไฟร์ใสเช่นกัน แต่นำการผสมผสานของเหลือบสีสว่าง มาสู่หน้าปัดและเครื่องหมายแสดงเวลาแทน โดยรังสรรค์ขึ้นเพียงรุ่นละ 10 เรือน และจะมีจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่บูติคนาฬิกา FRANCK MULLER เท่านั้น
33 Vanguard Dragon Slim Skeleton Back Red