SWATCH, Year of the Dragon

SWATCH เปิดตัวคอลเลคชั่น Year of the Dragon นาฬิกาลวดลายมังกรสีสันสดใส 5 เรือน 5 สไตล์ เพื่อฉลองปีแห่งความมงคลอย่างยิ่งใหญ่ตามแบบฉบับ SWATCH ด้วยดีไซน์และลายเส้นที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากแสงสีบนท้องถนนและป้ายไฟนีออน สว่างสดใสสุดไอคอนิคจากเมืองต่างๆ ในทวีปเอเชีย อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์แห่งพลัง ความแข็งแกร่ง และโชคลาภที่มาใน 5 โมเดลอันเป็นเอกลักษณ์

 

Swatch Year of the Dragon 6

 

ตามความเชื่อของชาวจีนที่นับถือมังกรเป็นสัตว์มงคล จากเอกลักษณ์พิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ความมีสติปัญญา และความมั่นใจ อย่างที่ SWATCH เชื่อว่าทุกคนล้วนมีลักษณะพิเศษเหล่านี้อยู่ในตัว และเพื่อเป็นเครื่องประดับในการเสริมความเป็นสิริมงคล พร้อมตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองไปพร้อมกับนาฬิกาทั้ง 5 เรือนอันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็น

 

Swatch Year of the Dragon 2

 

Dragon in Cloud ที่มาในรุ่น Big Bold พร้อมหน้าปัดโปร่งแสงขนาดใหญ่พิเศษ และมีตัวเรือนขนาด 47 มิลลิเมตรพร้อมกระจกที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ และโทนสีอันเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความบริสุทธิ์ บ่งบอกถึงบุคลิกที่กล้าหาญของผู้สวมใส่ ไม่ต่างจากลวดลายมังกรสีเงินบนลายเส้นหลากสี ที่กำลังกระโจนข้ามหมู่มวลเมฆอย่างไม่เกรงกลัวอันตรายใดๆ พร้อมจำหน่ายในราคา 4,700 บาท

 

Swatch Year of the Dragon 3

 

Dragon in Wind Pay ที่มาในรุ่น New Gent เรือนบางที่สามารถแอบซ่อน ใต้แขนเสื้อได้อย่างแนบเนียน แต่มีความโดดเด่นดึงดูดทุกสายตา ผ่านตัวเรือนและสายนสีดำที่ตัดกับกราฟิคลายมังกรสุดโฉบเฉี่ยว และมีตัวเรือนขนาด 42 มิลลิเมตรพร้อมกระจกที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกด้วยฟังก์ชั่น SwatchPAY! เพื่อส่งมอบพลังอิสระในการชำระเงินแบบไร้สัมผัส พร้อมจำหน่ายในราคา 3,900 บาท

 

Swatch Year of the Dragon 4

Dragon in Waves ที่มาในรุ่น Gent สีน้ำเงินเข้มแสนสุขุม ที่โดดเด่นด้วยกราฟิคมังกรสีนีออน ในโทนสีทั้งน้ำเงิน แดง และเขียว ตัดกันอย่างเฉิดฉายบนหน้าปัด พร้อมกราฟิคบนสายที่เห็นได้ถึงมีกรงเล็บแหลมคม ที่ครอบครองลูกบอลสีทองเอาไว้ มีตัวเรือนขนาด 34 มิลลิเมตรพร้อมกระจกที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ ในแบบสีสันที่บ่งบอกถึงตัวตน ที่รักสงบและน่าหลงใหล พร้อมจำหน่ายในราคา 3,150 บาท

Swatch Year of the Dragon 5

Dragon in Gold ที่มาในรุ่น Skin Irony กับดีไซน์ตัวเรือนขนาด 38 มิลลิเมตรอันบางเฉียบในแบบสีทองเจิดจรัส อันเป็นสัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรือง สติปัญญา และการเริ่มต้นใหม่ ประกอบกับลวดลายมังกรอ่อนช้อย ที่โลดแล่นไปทั่วทั้งเรือนด้วยสี ที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ดีไซน์สุดมินิมอลตัดกับโทนสีที่สดใสอย่างลงตัว ปิดท้ายด้วยเข็มที่เรืองแสงในความมืด พร้อมจำหน่ายในราคา 7,100 บาท

Swatch Year of the Dragon 8

Dragon in Motion ที่มาในรุ่น New Irony Chrono สีแดงสดใสที่สื่อถึงความเจริญรุ่งเรืองและความโชคดี ประกบคู่กับตัวเรือนสตีลสีทองขนาด 43 มิลลิเมตรอันสว่างไสว พร้อมด้วยมังกรแดงแสนดุดันบนหน้าปัด ที่สุดของความลงตัวระหว่างความคลาสสิค และกลิ่นอายแห่งการฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกร 2024 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมจำหน่ายในราคา 7,900 บาท