BIANCHET Welcomes Alexander Bublik as Brand Ambassador

BIANCHET แบรนด์นาฬิกาหรูของสวิสที่เต็มไปด้วยสไตล์ของกลไกตูร์บิยองอันล้ำสมัย ภูมิใจประกาศแต่งตั้ง Alexander Bublik นักเทนนิสดาวรุ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด โดยการประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากชัยชนะอันน่าประทับใจของ Bublik ในการแข่งขัน Open Sud de France ซึ่งเขาคว้าถ้วยรางวัลจากการแสดงทักษะและความมุ่งมั่นอันน่าทึ่งในกีฬาชนิดนี้

 

Screen Shot 2567 02 15 at 00.31.14

 

Alexander Bublik มาจากคาซัคสถาน ที่เป็นสถานที่ที่กลายเป็นพลังขับเคลื่อนเขา โดยเขาได้รับการยกย่องในโลกของเทนนิส นับตั้งแต่ผันตัวมาเป็นนักกีฬาอาชีพตั้งแต่อายุ 19 ปี ด้วยการครองอันดับที่ 23 ของโลกระดับอาชีพในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 โดย Bublik รวบรวมจิตวิญญาณแห่งความเป็นเลิศ และความหลงใหลที่สะท้อนกับคุณค่าของแบรนด์นาฬิกา BIANCHET ได้เป็นอย่างดี

 

Screen Shot 2567 02 15 at 00.31.26

 

Bublik เป็นที่รู้จักกันดีจากแนวการเสิร์ฟลูกที่อันตราย รวมทั้งแบ็คแฮนด์ทั้งสองมือที่น่าเกรงขาม รวมไปถึงสไตล์การเล่นที่ดุดัน และทำให้ได้รับความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสทั่วโลก พร้อมการสวมใส่นาฬิกา BIANCHET บนสนามระหว่างทัวร์นาเม้นท์ล่าสุด รวมไปถึง Australian Open และ Open Sud de France ที่แสดงให้เห็นได้ถึงการใช้งานบนข้อมือ ได้อย่างแท้จริงแม้แต่ในสนามการแข่งขัน

 

1702898160113 1

 

นอกจากนี้ เขาได้ใช้ทั้งนาฬิกาในรุ่น Flying Tourbillon Grande Date และ Tourbillon Openwork B1.618 ซึ่งได้รับการออกแบบ โดยใช้อัตราส่วนทองคำอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์กับตัวเลข 1.618 เพื่อความสมบูรณ์แบบด้านสุนทรียศาสตร์ และสัดส่วนที่กลมกลืนกันอย่างแน่วแน่ โดยนาฬิกาทั้งสองรุ่นต่างได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถทนต่อแรงกระแทกจากสไตล์การเล่นที่ดุดันของ Bublik

 

Screen Shot 2567 02 15 at 00.32.07

 

ที่สามารถคำนวนความต้านทานต่อแรงกระแทกได้สูงถึง 5,000G นาฬิกาทั้งสองรุ่นจาก BIANCHET จึงถือเป็นผสมผสานการออกแบบ และฟังก์ชันการทำงานเข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี โดยกลไกฟลายอิ้งตูร์บิยอง ที่ไม่มีบริจด์เพื่อยึดกรงเอาไว้ แลดูเหมือนวลอยได้อย่างอิสระใจกลางกลไก ที่มีความไวต่อแรงกระแทกและการสั่นสะเทือนเป็นพิเศษ แต่ BIANCHET พัฒนากลไกให้ท้าทายความสามารถทางวิศวกรรมได้

 

Screen Shot 2567 02 15 at 00.32.19

 

ซึ่ง BIANCHET ประสบความสำเร็จในการเอาชนะ ความท้าทายนี้โดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ Alexander Bublik และ Grigor Dimitrov ต่างก็ให้การรับรองด้วยการใช้งานจริงในสนามแข่งขัน ดังนั้นการรับรองนี้จึงถือเป็นช่วงเวลาประวัติศาสตร์ สำหรับศาสตร์แห่งโลกเครื่องบอกเวลา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความทนทานอันน่าทึ่งของกลไกจาก BIANCHET แม้อยู่ภายใต้สภาวะแรงต้านสูงสุดก็ตาม

 

Screen Shot 2567 02 15 at 00.32.42

 

"ผมชอบสวมนาฬิกา BIANCHET บนข้อมือเมื่อผมอยู่ในสนาม เพราะสามารถสวมใส่ได้อย่างสบายแบบแทบไม่น่าเชื่อ และที่สำคัญคือไม่ขัดขวางการขยับข้อมือของผม ดังนั้นผมจึงสวมใส่ตลอดเวลาทั้งในสนามและนอกสนาม ที่สำคัญคือการได้มองชุดกลไกตูร์บิยองที่ทำงาน อย่างต่อเนื่องนั้นถือว่าน่าทึ่งมาก และนับเป็นความงดงามของดีไซน์ในโลกแห่งกลไก" Bublik กล่าว

 

1699600503967

 

ความหลงใหลและความมุ่งมั่นของ Bublik ในสนามเทนนิสนี้สอดคล้องกับคุณค่าของ BIANCHET ในด้านความเป็นเลิศและความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขีดจำกัด ซึ่งในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ Bublik จะคอยรวบรวมค่านิยมเหล่านี้ และทำหน้าที่เป็นสัญญาณแห่งแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ของเขาทั่วโลก ไม่ต่างอะไรกับ Rodolfo Festa Bianchet ผู้ก่อตั้งแบรนด์

 

Screen Shot 2567 02 15 at 00.31.44

 

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Alexander Bublik สู่ครอบครัว BIANCHET ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา ความสามารถพิเศษ ความทุ่มเท และความหลงใหลในเกมส์กีฬาของเขา สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าระหว่างเรา ในฐานะแบรนด์เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Alexander และฉลองความสำเร็จของเขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและนอกสนาม” Rodolfo Festa Bianchet ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของแบรนด์กล่าว