Tonda PF Flying Tourbillon Platinum Blue

TONDA PF Tourbillon ถือเป็นเรือนเวลารุ่นที่โดดเด่นด้วยคุณลักษณะพิเศษมากมาย ทั้งหน้าปัดที่ผลิตจากวัสดุแพลทินัม ที่ปรากฏโฉมในเฉดสีน้ำเงินมิลาโน ซึ่งเป็นโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ PARMIGIANI Fleurier เพื่อเน้นที่ช่องเปิดขนาดใหญ่ ณ ตำแหน่ง 7 นาฬิกา และมอบโอกาสให้ผู้คน ในการชื่นชมความมหัศจรรย์ของชุดควบคุมการเคลื่อนไหวที่เรียกกันว่า กรงตูร์บิยองได้อย่างโดดเด่นเต็มตา

 

Screenshot 2567 02 16 at 00.52.29

 

โดยมีฟังก์ชั่นการทำงานหลัก จากการแสดงทั้งเวลาชั่วโมง นาที และวินาทีที่กรงตูร์บิยองที่หมุนรอบในระยะเวลา 60 วินาที ในตัวเรือนที่ผลิตจากวัสดุแพลทตินั่มขนาด 42 มิลลิเมตร หนา 8.6 มิลลิเมตร ให้ความสามารถในการกันน้ำได้ที่ระดับ 100 เมตร และกรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่ผ่านการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน เพื่อการมองเห็นได้อย่างชัดเจนจากทุกมุม

 

Parmigiani Fleurier Tonda PF Flying Tourbillon 1 e1679626438297

 

อ่านค่าเวลาจากเข็มรูปทรงเดลต้า บนหน้าปัดสีน้ำเงินพร้อมเท็กซ์เจอร์แบบทรายละเอียด โดยมีมาร์กเกอร์ประกบติดลงบนหน้าปัด ทำงานด้วยกลไกตูร์บิยองอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ PF517 ที่ออกแบบ ผลิต และประกอบในทุกขั้นตอนโดย PARMIGIANI Fleurier โดยถือเป็นหนึ่งในชุดกลไกระดับสูงของแบรนด์ พร้อมชุดไมโครโรเตอร์ที่ผลิตจากแพลทตินั่ม และสามารถมองเห็นการทำงานผ่านทางฝาด้านหลัง

 

gphg2023 parmigiani TONDA PF Flying Tourbillon 003 efdaf386ff

 

กับชุดกรงตูร์บิยองแบบฟลายอิ้งนี้จะทำงานด้วยความถี่ระดับ 21,600 รอบต่อชั่วโมง พร้อมให้พลังสำรองลานนาน 48 ชั่วโมง และได้รับการตกแต่งแท่นกลไกพร้อมชิ้นส่วน ตามมาตรฐานระดับสูงสุดในแบบของ PARMIGIANI Fleurier ทั้งการตกแต่งลายโค๊ทส์เดอเจเนฟ และการลบมุมทั้งหมด ที่ร่วมกันทำให้ชุดกลไกและนาฬิกาเรือนนี้ อยู่ร่วมในกลุ่มนาฬิการะดับสูงสุดของแบรนด์

 

Parmigiani Fleurier Tonda PF Flying Tourbillon Platinum Milano Blue Dial Hands on Review 6

 

 

 

Ad PG 02 2024