The Heritage 36 by CORNICHE

เมื่อ CORNICHE ตั้งใจที่จะสร้างนาฬิการุ่น Heritage 40 ที่เล็กลง พร้อมแนวคิดที่ต้องเป็นการลดขนาดลงอย่างมีเอกลักษณ์ ไม่ใช่เพียงแค่การลดขนาดลงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น จนในที่สุดได้กลายเป็นนาฬิกาเรือนโปรดของทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีทั่วโลกในลุคคลาสสิค ที่ก้าวข้ามผ่านทั้งสไตล์ แฟชั่น และเพศ ดังนั้นนาฬิกาที่สมบูรณ์แบบเรือนนี้ จึงถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แม้จะเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุดก็ตาม

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.47.14

 

เนื่องจากลุคของการสวมใส่นาฬิกาที่งดงาม ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ CORNICHE แต่ต้องยังคงส่วนสำคัญภายในอยู่ด้วย ซึ่งทำให้ CORNICHE ต้องมั่นใจได้ว่านาฬิกาเรือนนี้ จะสามารถครอบคลุมแนวคิดนี้ได้ทั้งหมด และมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีกว่าคู่แข่งตลอดเวลา นั่นหมายถึงหน้าปัดที่ผลิตจากเซรามิค มาร์กเกอร์ที่ประกอบติดด้วยมือ สายหนังแท้ และทำงานด้วยกลไกควอท์ซคุณภาพสูง จากประเทศญี่ปุ่นที่เชื่อถือได้

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.46.57

 

นอกจากนี้นาฬิกายังต้องอยู่ในกล่องที่สวยงาม และมีการรับประกันตัวนาฬิกาเป็นเวลาหนึ่งปีเสมอ ในแบบที่ฝาหลังนาฬิกาจะมีการแกะสลัก รูปต้นสนเมดิเตอร์เรเนียนมีถิ่นกำเนิดในภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียน และเป็นหนึ่งในต้นไม้โปรดของ CORNICHE เช่นเดียวกับหอไอเฟลที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของปารีส และเป็นอีกส่วนสำคัญของความคลาสสิคจากแบรนด์ ที่ซึ่งเป็นแรงจูงใจสำคัญสำหรับ CORNICHE มาโดยตลอด

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.47.27

 

The Heritage 36 เป็นการผสมผสานรายละเอียดสุดคลาสสิค เข้ากับตัวเรือนสตีลที่ผ่านการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด ทำให้มีรูปลักษณ์ที่เพรียวบางและหรูหรากว่าที่เคย พร้อมสายหนังที่ออกแบบให้สามารถโค้งตัว เพื่อให้เกิดความกระชับพอดีกับข้อมือ นอกจากนี้มาร์กเกอร์แสดงเวลาแบบใหม่ และเข็มแสดงเวลาทรงดอฟิน ที่ช่วยทำให้มั่นใจได้ถึงสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบ ในขณะที่เข็มแสดงเวลาที่ชุบอโนไดซ์สีน้ำเงิน

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.45.58

 

ของรุ่นหน้าปัดสีขาวให้ความแตกต่างอันโดดเด่น ในแบบที่ CORNICHE ชื่นชอบ พร้อมรูปลักษณ์ที่มีสไตล์ของ Heritage 36 ที่จะทำให้นาฬิการุ่นนี้เป็นนาฬิกาที่ให้ลุคอันสมบูรณ์แบบ แม้แต่กับการไปชายหาด นาฬิกาเรือนนี้ก็จะสามารถทำให้เข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่กล่องนาฬิกาก็ต้องมีความสวยงามเช่นกัน กับกล่องไม้เคลือบสีเปียโนแบล็ค ที่ดูหรูหราพร้อมกับงานหนังภายในสีเบจที่ดูอบอุ่น

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.47.41

 

แม้แต่ชุดล็อคสายแบบบัตเตอร์ฟลาย ที่ถือเป็นการตอกย้ำความสง่างาม และความสะดวกสบายเข้าไว้ด้วยกัน โดยเป็นงานการประดิษฐ์ที่คิดค้นขึ้นในปี 1910 โดย Mr. Louis Cartier จากการที่สามารถทำให้ชุดล็อค ประกบสายสองด้านเข้าไว้ด้วยกัน ได้อย่างสวยงามและสวมใส่ได้อย่างง่ายดาย พร้อมความสะดวกสบาย ในขณะที่คงความหรูหราไว้ได้อย่างลงตัว ตรงตามแนวคิดการออกแบบและใช้งานของ CORNICHE

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.46.19

 

รวมกันเป็นนาฬิกาเรือนหรู ที่ผลิตตัวเรือนขึ้นจากสตีลในขนาด 36 มิลลิเมตรที่ถือเป็นขนาดแบบคลาสสิค พร้อมความหนาเพียง 6 มิลลิเมตร พร้อมกับหน้าปัดที่ผลิตจากเซรามิค และมาร์กเกอร์ที่ขัดแต่งแบบเงาและประกอบด้วยมือ กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์เพื่อความมั่นใจ ที่กระจกจะปราศจากรอยขีดข่วนใดๆ ประกอบเข้าคู่กันกับสายหนังเนื้อนุ่ม และสวยงามในลวดลายจระเข้ ทำงานด้วยกลไกควอท์ซ MIYOTA คาลิเบอร์ 2025

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.47.59

 

และชุดล็อคสายแบบบัตเตอร์ฟลาย ที่ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานในทุกวัน พร้อมให้ความมั่นใจในการกันน้ำที่ระดับ 5 ATM ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นรายละเอียดและที่มาของนาฬิการุ่นเอ็นทรี่ของแบรนด์ ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และให้ลุคที่มีทั้งความหรูหรา พร้อมรายละเอียดต่างๆ ตามรูปแบบนาฬิกาชั้นดีได้อย่างครบถ้วน อันเป็นแนวคิดด้านการสร้างสรรค์งานของแบรนด์นาฬิกา CORNICHE ตั้งแต่เริ่มต้น

 

Screenshot 2567 03 10 at 00.30.54