New ORIENT STAR Modern Skeleton Series

ORIENT STAR เปิดตัวนาฬิกาในซีรี่ส์ Modern Skeleton ใหม่ 4 รุ่น จากการที่นาฬิกาในซีรี่ส์นี้ ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากตลาด ด้วยการออกแบบที่มีความร่วมสมัย และเผยให้เห็นส่วนหนึ่งของการทำงานของกลไกบนหน้าปัดนาฬิกา โดยนาฬิการุ่นล่าสุดนี้ มีการเปลี่ยนจากโทนสีที่หรูหราตามสไตล์ดั้งเดิม สู่รูปลักษณ์ใหม่ที่โมเดริ์นยิ่งขึ้น จากสีสันบนหน้าปัดที่เข้ากันได้ดีกับขอบหน้าปัดและตัวเรือน

 

Modern Skeleton RK AV0125S 1

 

จากการที่นาฬิกาในซีรี่ส์ Modern Skeleton จาก ORIENT STAR ถือเป็นนาฬิการุ่นยอดนิยมในตลาดทั่วโลก นับตั้งแต่การเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2014 ดังนั้นในปีนี้ที่ถือเป็นปีที่ 10 นับแต่การเปิดตัว จึงมีการนำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ ที่มีความโดดเด่นด้วยสีของหน้าปัด ที่เข้ากันกับขอบหน้าปัดและตัวเรือน ในขณะที่หน้าปัดสีน้ำเงิน สีเขียว และสีน้ำตาลในรุ่นก่อนหน้านี้

 

Modern Skeleton RK AV0124G 1

 

เป็นในสไตล์โทนสีที่ตัดกันกับตัวเรือน เพื่อเน้นหน้าปัดโดยเฉพาะ ซึ่งโทนสีของหน้าปัดแบบใหม่นี้ จะช่วยเสริมพื้นผิวของตัวเรือนและส่วนอื่นๆ ภายนอกของนาฬิกา และยังช่วยสร้างความกลมกลืน ระหว่างหน้าปัดด้วยงานเปิดที่โดดเด่น ณ ตำแหน่ง 9 2 และ 6 นาฬิกา ที่ทำให้สามารถมองเห็นกลไกการทำงานที่สำคัญบางส่วน ที่ถือเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์สำคัญของนาฬิกาในซีรี่ส์นี้

 

IMG 8392

 

โดยหน้าปัดสีสันใหม่ทั้ง 4 สีได้แก่ สีเงิน สีงาช้าง สีแชมเปญ และสีดำ พร้อมการนำรูปลักษณ์ร่วมสมัยและมีสไตล์ มาสู่นาฬิกาในซีรี่ส์ Modern Skeleton กับหน้าปัดสีเงินที่เชื่อมโยงขอบหน้าปัดสตีล และตัวเรือนที่เข้ากันได้อย่างสวยงาม เพื่อสร้างรูปลักษณ์ในโทนสีเดียว ในขณะที่หน้าปัดสีแชมเปญและสีงาช้าง ให้จุดที่ตัดกันกับตัวเรือนและสายสตีล

 

Modern Skeleton RE AV0126B 2

 

ในขณะที่เสริมด้วยขอบหน้าปัดสีเหลืองทองหรือชมพูทอง และกับรุ่นสุดท้ายในสีดำล้วน เพื่อโอกาสการฉลองครบรอบ 10 ปีของนาฬิกาในซีรี่ส์ Modern Skeleton ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น 600 เรือนทั่วโลก และถือเป็นนาฬิการุ่นแรกในโทนสีดำสำหรับ Modern Skeleton ที่ช่วยให้นาฬิการุ่นพิเศษนี้ ดูมีสไตล์ทันสมัยและเหมาะสมกับยุคสมัยปัจจุบันมากยิ่งขึ้น

 

Modern Skeleton RE AV0126B 4

 

ซึ่งนาฬิการุ่นใหม่ทั้งหมดนี้ จะสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใสให้กับนาฬิกาในซีรี่ส์ Modern Skeleton พร้อมการทำงานด้วยกลไกที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์ กับกลไกอัตโนมัติอินเฮ้าส์คาลิเบอร์ F8N64 ที่ให้ความแม่นยำในการทำงานระดับ +25 วินาทีถึง -15 วินาทีต่อวัน พร้อมพลังสำรองลานนาน 50 ชั่วโมง โดยสามารถชื่นชมความงดงามของชุดกลไกได้จากทั้งสองด้าน

 

Modern Skeleton RE AZ0101N 9

 

ทั้งจากหน้าปัดที่เปิดช่องเพื่อให้เห็นการทำงานของชุดกลไกสำคัญบางส่วน หรือจากฝาหลังแบบโปร่งใสบนขอบฝาด้านหลัง ที่ร่วมกันทำให้นาฬิกาเรือนนี้ เป็นที่น่าดึงดูดใจอย่างแท้จริงสำหรับที่ผู้หลงใหลในเรื่องของกลไก นอกจากนี้ยังให้ความสามารถในการกันน้ำได้ลึกระดับ 10 บาร์ หรือ 100 เมตร พร้อมชุดแสดงพลังสำรองลาน และยังสามารถแฮ็คเข็มวินาที เพื่อการตั้งค่าเวลาได้อย่างเที่ยงตรงสูงสุดอีกด้วย

 
 
 
Screenshot 2567 03 12 at 01.04.51