CARTIER Exhibition in Australia

การจัดงานในครั้งนี้ของ CARTIER เป็นการนำเสนอผลงานการสร้างสรรค์กว่า 300 ชิ้นอันประกอบไปด้วยเครื่องประดับชั้นสูง, เรือนเวลาชั้นสูง, เรือนเวลาประดับอัญมณีชั้นสูง, และผลงานจากคอลเลคชั่น CARTIER Tradition ที่ถูกนำมาจัดแสดงในโอกาสพิเศษนี้โดยมี ต่อ ธนภพ CARTIER Ambassador จากประเทศไทย และ ปอย ตรีชฎา ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้พร้อมสวมใส่เครื่องประดับชิ้นงามจาก CARTIER

Cartier C

 

จากการที่ CARTIER มีความผูกพันอันยาวนานและลึกซึ้งกับประเทศออสเตรเลีย ดังนั้นเพื่อสานต่อความสัมพันธ์ดังกล่าว Sydney Opera House ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสถานที่ระดับไอคอนิค และมีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับศิลปะการแสดงของโลก จึงได้กลายมาเป็นสถานที่สำหรับการจัดงานกาล่า อันแสนเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ โดยผู้มีเกียรติคนสำคัญของเมซงทุกคน ได้รับเชิญเพื่อเข้าร่วมสัมผัสการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

 

Cartier HJ Regional Event Gala Dinner at Sydney Opera House 2

 

ซึ่งหลังจากการได้รับการต้อนรับจาก CARTIER Bell Boy ก่อนที่จะเข้าร่วมรับประทานอาหารเย็น และดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาอันแสนพิเศษ พร้อมรับชมการแสดงจากนักเปียโนชื่อดังอย่าง Van Anh Nyugen, Cathy Di-Zhang นักร้องโซปราโน และการแสดงจาก Sydney Dance Company ที่สนับสนุนโดย Chorus Collective ซึ่งเป็นบริษัทชั้นน้ำที่โดดเด่นทางด้านการเต้นรำร่วมสมัยของประเทศออสเตรเลีย

 

Cartier HJ Regional Event Sydney Poyd at Exhibition1

 

โดย ต่อ ธนภพ ลีรัตขจร ในฐานะ CARTIER Ambassador จากประเทศไทย มาในลุคทักซิโด้สีดำ เพิ่มความหรูหราด้วยเครื่องประดับในคอลเลคชั่นต่างๆ ของ CARTIER ไม่ว่าจะเป็นเข็มกลัดไวท์โกลด์ประดับมรกต, ออนิกซ์, และเพชร จากคอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูง Panthère de CARTIER, แหวนเยลโลว์โกลด์ โรสโกลด์ และไวท์โกลด์ จากคอลเลคชั่น Trinity, แหวนไวท์โกลด์ฝังเพชร จากคอลเลคชั่น Love พร้อมทั้งเรือนเวลารุ่น Pasha

 

Cartier HJ Regional Event Sydney Poyd at Exhibition2

 

และสำหรับ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ในลุคอันแสนโดดเด่น ด้วยชุดเดรสสีดำตัดกับกระโปรงสีชมพูที่มีโบว์ขนาดยักษ์เป็นไฮไลท์ พร้อมทั้งเสริมความหรูหราด้วยชุดเครื่องประดับเพชร และสร้อยคอไวท์โกลด์ประดับมรกตและออนิกซ์ จากคอลเลคชั่นเครื่องประดับชั้นสูง Panthère de CARTIER และต่างหู  เครื่องประดับชั้นสูงจากคอลเลคชั่น [SUR] Naturel

 

Cartier HJ Regional Event Sydney Tor at Exhibition1

 

งานนี้จัดขึ้น ณ ท่าเรือประวัติศาสตร์หมายเลข 2/3 บริเวณปากอ่าวของซิดนีย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในท่าเรือสำคัญ และเคยเป็นพื้นที่สำหรับค้าขายผ้าวูลมาก่อน โดยครั้งนี้ได้รับการแปลงโฉมอย่างสมบูรณ์แบบ ในตลอดระยะเวลาการจัดแสดงโดยสองศิลปินท้องถิ่นชื่อดังอย่าง Jacquie Fink และ Tracey Deep เพื่อการจัดแสดงชิ้นงานอันแสนวิจิตรจากแบรนด์โดยเฉพาะ โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ชื่นชมผลงานศิลปะของศิลปินไปพร้อมๆ กับเดินทาง

 

Cartier HJ Regional Event Sydney Tor at Exhibition2

 

เข้าสู่จักรวาลของไฮจิวเวลรี และค้นพบสไตล์ที่โดดเด่นของแบรนด์ตลอดจนชิ้นงาน ที่ผสมผสานเข้ากับพลังของประเทศออสเตรเลียอย่างประณีต ซึ่งรวมไปถึงผลงานศิลปะการจัดวางขนสัตว์ (woolen art installation) อันแสนทรงพลังที่รังสรรค์โดย Jacquie Fink ซึ่งผลงานชิ้นเอกของ Fink ได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแสดงความเคารพต่อจุดประสงค์เดิมของสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญช่วงต้นศตวรรษที่ 20