LONGINES Spirit เกียรติยศของนักบุกเบิกในตำนาน

  

นักบุกเบิกโลกในตำนานไม่ว่าจะเป็น Amelia Earhart นักบินหญิงคนแรกที่บินเดี่ยวข้ามมหาสมุทรแปซิฟิค Howard Hughes นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลวิศวกรการบินและนักบินผู้ทำลายสถิติโลก Elinor Smith เธอผู้ซึ่งเป็นนักบินที่อายุน้อยที่สุดในยุคนั้นผู้ทำลายสถิติการบินหลายครั้งอย่างต่อเนื่องและ Paul-Emile Victor นักวิทยาศาสตร์และนักสำรวจขั้วโลกชาวฝรั่งเศสผู้มีชื่อเสียง

 

Longines Spirit Collection cover

 

บุคคลเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลผู้มีเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ในหน้าประวัติศาสตร์โลกจากการบันทึกการค้นพบรวมทั้งการแสดงความกล้าในด้านต่างๆที่ล้วนแล้วแต่ส่งผลให้มีผลงานและข้อมูลต่างๆตามออกมามากมายในโลกปัจจุบันนี้โดยมีความเด็ดเดี่ยวมั่นใจและความกล้าในการที่จะเอาชนะอุปสรรคต่างๆมากมายที่ต่างก็ถาโถมเข้าหาตลอดเวลาดั่งเช่นการบินข้ามผ่านพายุที่รุนแรงและซัดกระหน่ำตลอดเวลา

 

Longines Spirit Automatik 40mm schwarz Soldat

 

นาฬิกา LONGINES รุ่น Spirit ใน Ref. L.3.810.4.53.0 สร้างขึ้นพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ LONGINES ได้รับความเชื่อถือและเป็นที่ชื่นชมจากนักบินรุ่นบุกเบิกของโลกที่ยังคงอยู่ในใจของนักบินทั่วโลกมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นด้านความเที่ยงตรงหรือเม็ดมะยมขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อให้นักบินสามารถปรับตั้งได้อย่างสะดวกแม้จะในขณะที่สวมถุงมือขับเครื่องอยู่ตลอดไปจนตัวเลขที่ชัดเจนสะดุดตาและเข็มนาฬิกาแบบสะท้อนแสงที่เคลือบสารเรืองแสงเพื่อการบินในโหมดกลางคืนซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้นาฬิการุ่นนี้อยู่ในใจนักบุกเบิกมาตลอดหลายชั่วอายุคน

 

Longines Spirit Collection 3hands black leather

 

นอกจากนี้ยังมีการผสมผสานผิวสัมผัสด้วยเทคโนโลยีไมโครบลาสท์พร้อมการขัดแต่งแบบเงาอย่างเช่นในบริเวณเม็ดมะยมที่โดดเด่นด้วยตัวอักษรและโลโก้ LONGINES ที่เป็นตัวนูนอย่างโดดเด่นหรือจะเป็นความสอดคล้องด้านสุนทรียศาสตร์จากตัวเรือนและสายนาฬิกาพร้อมกับวัสดุสะท้อนแสงที่โดดเด่นชัดเจนและสำคัญสำหรับการบินตลอดจนถึงหน้าปัดที่มีการออกแบบอย่างลงตัวและโดดเด่นทัดเทียมกันด้วยดวงดาวพร้อมตัวอักษรที่ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความเที่ยงตรงอันเป็นหัวใจหลักในการเอาชีวิตรอดท่ามการสภาวการณ์ต่างๆขณะขับอยู่บนเครื่องบิน

 

longines l38114736 1

 

แบบ 3 เข็มพร้อมช่องหน้าต่างแสดงวันที่ตัวเรือนผลิตจากสตีลในขนาด 40 มิลลิเมตรกรุกระจกแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วนพร้อมเคลือบสารกันแสงสะท้อนในหลายเลเยอร์ทั้งสองด้านเม็ดมะยมแบบขันเกลียวแน่นเข็มนาฬิกาและมาร์เกอร์เลขอาร์บิคเคลือบสารเรืองแสงซุปเปอร์-ลูมิโนว่าทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ L888.4 ที่มีการพัฒนาขึ้นใหม่สำหรับ LONGINES เท่านั้นความถี่ 25,200 รอบต่อชั่วโมงพร้อมพลังสำรองลานนานสูงสุด 64 ชั่วโมงและโมโนคริสตัลบาลานซ์-สปริงที่ผลิตจากซิลิคอนได้รับการรับรองความเที่ยงตรง COSC โดยมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 78,800 บาท

 

Longines Spirit Collection 3hands silver strap01

 

นาฬิกา LONGINES รุ่น Spirit ใน Ref. L.3.810.4.73.6 สร้างขึ้นเพื่อความทนทานในทุกการเดินทางพร้อมความน่าเชื่อถือด้านความเที่ยงตรงเพราะความผิดพลาดแม้เพียง 4 วินาทีในการนำทางก็สามารถทำให้เครื่องบินหลุดจากเส้นทางได้ถึงหนึ่งไมล์ซึ่งแม้จะต้องมีความทนทานแต่ก็ยังต้องออกแบบให้สามารถสวมใส่ได้อย่างง่ายดายและสะดวกจากการใช้วัสดุสตีลเพื่อผลิตสายที่ทำให้เกิดการผสมผสานความหรูหราและคุณลักษณะด้านความทนทานไปพร้อมๆกันเพื่อการใช้งานอย่างง่ายดายในทุกวันของชีวิตโดยมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 78,000 บาท

 

Longines Spirit Collection Chrono blue strap03

 

นาฬิกา LONGINES รุ่น Spirit ใน Ref. L.3.820.4.93.0 สร้างขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยสปริงซิลิคอนที่มีความบางเบาแข็งแรงแต่ทนทานมากยิ่งขึ้นและช่วยให้เกิดความเที่ยงตรงได้อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับการบินของเครื่องบินที่ต้องอาศัยความสมดุลที่ดีของปีกโดยกลไกของนาฬิการุ่นนี้จะได้รับการรับรองความเที่ยงตรงระดับ COSC จากสถาบันตรวจสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์พร้อมความงดงามด้านการออกแบบของหน้าปัดที่สื่อได้ถึงความเป็นนาฬิกาสำหรับนักบินได้เป็นอย่างดี

 

Longines Spirit Collection Chrono silver strap 1

 

ตัวเรือนผลิตจากสตีลขนาด 42 มิลลิเมตรทำงานด้วยกลไกโครโนกราฟอัตโนมิตคาลิเบอร์ L688.4 พร้อมซิลิคอนบาลานซ์-สปริงที่ได้รับการรับรองความเที่ยงตรงระดับ COSC และรับประกันนาฬิกายาวนานถึง 5 ปีโดยมีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 113,100 บาท

 Longines Spirit Collection Chrono 42 trio leather

 

 

 LONGINES 2020

Read More