CARTIER เปิดตัวคิมเบอร์ลี่ในฐานะ Friend of CARTIER ประเทศไทย

 

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส นักแสดงสาววัย 28 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอร์มันและสเปน ถือเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับแถวหน้าของประเทศไทย โดยฝากผลงานให้กับผู้ชมมากมายมาแล้วกว่า 18 เรื่อง และเป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละครออกมาได้อย่างสมจริง ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ และเต็มไปด้วยทัศนคติที่ดี ประกอบกับบุคลิกอันสง่างาม คิมเบอร์ลี่จึงสะท้อนภาพลักษณ์ และจะสามารถถ่ายทอดอัตลักษณ์ในความเป็น CARTIER ได้เป็นอย่างดี

 

Cartier introduces Friend of Cartier 4

 

สุพิม สุกัณศีล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์ CARTIER (ประเทศไทย) กล่าวว่า “Friend of CARTIER เป็นกลุ่มคนผู้ทรงอิทธิพลที่หลงใหลใน CARTIER และมีแนวทางในการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกันกับแบรนด์ นั่นก็คือการยึดมั่นในความเป็นเลิศ เป็นผู้เปี่ยมด้วยความไฝ่รู้ ไม่หยุดยั้งที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆ รอบตัว นอกจากนี้ยังเปิดกว้างที่จะเรียนรู้ ยอมรับ และเข้าใจในความแตกต่างทางวัฒนธรรม มีความเป็นตังของตัวเอง ไม่กลัวต่อสิ่งใด และกล้าเสี่ยงทำในสิ่งที่ยึดมั่นว่าถูกต้อง ดังนั้น Friend of CARTIER จึงจะมีบทบาทสำคัญในการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ และประสบการณ์กับสาธารณชนผู้ชื่นชอบ CARTIER”

 

S 15868157

 

โดย Friend of CARTIER ที่มีชื่อเสียงจากประเทศอื่นๆ ได้แก่ Jake Gyllenhall (US), Monica Bellucci (FR), Annabelle Wallis (UK) รวมไปถึง Lilly Collins (US), Jisoo Blackpink (KR), Sehun EXO (KR) โดยคิมเบอร์ลี่เป็นบุคคลล่าสุดที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตี้นี้ ด้วยทั้งบุคลิก ความสามารถ และความเกี่ยวโยงกันกับ CARTIER อย่างมีความหมาย โดยคิมเบอร์ลี่จะสามารถสื่อถึงความเป็น CARTIER ได้อย่างกว้างขวาง และทำให้ผู้คนรู้จัก CARTIER ได้ดียิ่งขึ้นในอีกหลากมุมมองที่น่าสนใจ นอกเหนือจากความเป็นมาอันยาวนานของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์อันมีชื่อเสียง

 

Kimberley as Friend of Cartier 2

 

ซึ่งในสองปีที่ผ่านมา คิมเบอร์ลี่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ CARTIER ในหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายชุดแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร ร่วมงานอีเว้นท์ระดับโลกร่วมกับดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง โดยคิมเบอร์ลี่กล่าวถึงความรู้สึกในการได้รับเลือกให้เป็น Friend of CARTIER ในครั้งนี้ว่า “CARTIER เป็นแบรนด์เครื่องประดับและนาฬิกา ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 173 ปี เป็นแบรนด์ที่คิมมีความผูกพันเป็นการส่วนตัว โดยมีภาพคุณพ่อในความทรงจำที่ใส่แว่นตา CARTIER เสมอ นอกจากนี้ยังมอบสร้อย CARTIER ที่มีสัญลักษณ์รูปเสือให้คิมเป็นของขวัญเมื่อตอนคิมยังเป็นเด็กอีกด้วย”

 

BTS Friend of Cartier 4

 

“และคิมเองก็ชื่นชอบ CARTIER เพราะสามารถสะท้อนความหรูหราเหนือกาลเวลาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีเรื่องความเชี่ยวชาญ งานฝีมืออันประณีต และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีความสวยและสง่างามสำหรับในทุกโอกาส คิมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับเลือกให้เป็น Frind of CARTIER สำหรับประเทศไทย และการจะได้ร่วมงานกับ CARTIER ในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่มีค่า สุดท้ายก็ขอให้ทุกท่านติดตามผลงานความร่วมมือของคิมกับ CARTIER ที่จะเกิดขึ้นด้วย” ซึ่งพร้อมกันนี้ CARTIER ยังเปิดตัวภาพยนตร์ ที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของคิมเบอร์ลี่ในฐานะของ Friend of CARTIER โดยจะสามารถติดตามได้ทางโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ได้ในเร็วๆ นี้

 

BTS Friend of Cartier 7  

Kimberley Friend of Cartier 3