HUBLOT at WATCHES AND WONDERS GENEVA 2024

กับกลไก UNICO จาก HUBLOT ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2010 ในฐานะของกลไกชุดแรกที่ออกแบบแบรนด์ พร้อมกับการเป็นผู้บุกเบิกทางด้านเทคนิคและสุนทรียศาสตร์ โดยกลไก UNICO ถูกสร้างขึ้นเพื่อเสริมสร้างชื่อเสียงในด้านกลไกของ HUBLOT ที่มีชื่อเสียงในด้านการออกแบบนาฬิกาที่ล้ำหน้าอยู่ก่อนแล้ว จากความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์

 

911.JL .0129.RX LS Vertical 5 original

 

กับชุดโครงสร้างที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนบนด้าน รวมไปถึงด้านข้างหน้าปัด กับชุดโครโนกราฟพร้อมฟังก์ชั่นฟลายแบ็ค ที่มีประสิทธิภาพในแบบที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ โดยในปีนี้ HUBLOT ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ 5 รุ่นซึ่งต่างก็ทำงานด้วยกลไก UNICO พร้อมรูปแบบตัวเรือนที่สร้างขึ้นจากวัสดุหลายประเภททั้ง เซรามิค แซฟไฟร์ และเมจิคโกลด์

 

Hublot Big Bang MP 11 Water Blue Sapphire Watch 4

 

เริ่มต้นด้วย Big Bang MP-11 Water Blue Sapphire ที่ทำงานด้วยกลไกคาลิเบอร์ MP-11 ที่ให้พลังสำรองลานนานถึง 2 สัปดาห์ โดยเปิดตัวในโทนสีใหม่นั่นก็คือ สีฟ้าน้ำทะเลที่เปล่งประกายและโปร่งแสง ซึ่งเป็นการเพิ่มโทนสีใหม่ให้กับสีของแซฟไฟร์จาก HUBLOT โดยมีพื้นฐานมาจากสูตรทางเคมี ที่พัฒนาและสร้างโทนสีขึ้นใหม่เอง และยังที่ให้ความโปร่งใสในแบบพิเศษ แต่ยังคงความสุกใสและส่องสว่างอย่างสมบูรณ์แบบ

 

Screenshot 2567 04 23 at 22.04.16

 

ต่อมาคือ Big Bang Integrated Time Only 38MM ที่กลับมาอีกครั้งโดยรวบรวมดีเอ็นเอดั้งเดิมของ Big Bang เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยหน้าปัดที่แข็งแกร่งและสายนาฬิกาแบบอินทิเกรด ในขนาดที่เล็กลงซึ่งแสดงถึงรากฐานของความสำเร็จจาก HUBLOT พร้อมความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์งดงามและหรูหราในขนาด 38 มิลลิเมตร พร้อมหัวใจของศิลปะแห่งการผสมผสานอย่างที่ Big Bang ได้ช่วยสร้างชื่อเสียงให้กับ HUBLOT ตลอดมา

 

Screenshot 2567 04 23 at 22.52.17

 

ถัดมาคือ Big Bang E UEFA EURO 2024™ ที่นำเสนอในช่วงสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ที่จะจัดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ประเทศเยอรมนี โดยก่อนเทศกาลฟุตบอลยุโรปที่ยิ่งใหญ่นี้ HUBLOT และ Kylian MBappé แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HUBLOT ได้ร่วมกันเริ่มต้นการนับถอยหลังด้วยการเปิดตัวแคมเปญจ์น “Every second counts!” หรือ "ทุกวินาทีมีค่า!"

 

Big Bang e Gen3 UEFA EURO 2024 44 mm LS 9

 

นอกจากนี้ยังมี Spirit of Big Bang Sang Bleu Sapphire ที่มาจากการทำงานร่วมกันถึง 8 ปีระหว่าง HUBLOT และ Maxime Plescia-Buchi จนมาถึงนาฬิกาตัวเรือนแซฟไฟร์รุ่นใหม่ล่าสุด กับรูปทรงเรขาคณิตในแบบสามมิติ ที่มีลักษณะเด่นที่ไม่อาจลบเลือนของ Sang Bleu อยู่ในวัสดุไฮเทคของ HUBLOT อันเป็นการผสานความเข้มข้นและความนุ่มนวล และความแข็งแกร่งพร้อมความละเอียดอ่อนเข้าไว้ด้วยกัน

 

Screenshot 2567 04 23 at 23.04.02

 

สุดท้ายคือ Big Bang UNICO Ice Bang นาฬิกาที่ผลิตขึ้นสำหรับช่องทางออนไลน์รุ่นใหม่สุดพิเศษ ที่มาพร้อมกับกลไก UNICO ในสุนทรียภาพอันทรงพลังตามแบบนาฬิการุ่นดั้งเดิม โดยสร้างสรรค์นาฬิกาที่มีความซับซ้อนด้วยวัสดุและเทคโนโลยีขั้นสูง อันน่าทึ่งที่ทำให้นาฬิการุ่นนี้เป็นสิ่งที่ต้องมี พร้อมการผลิตในแบบจำนวนจำกัดเพียง 100 เรือน โดยจะมีจำหน่ายเฉพาะที่บูติกอีคอมเมิร์ซ hublot.com เท่านั้น

 

Screenshot 2567 04 23 at 23.01.30