New color dial of ORIENT Semi Skeleton

OREINT นำเสนอนาฬิการุ่นใหม่ 4 รุ่นในซีรี่ส์ Semi Skeleton ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ ORIENT จากคอลเลคชั่น Contemporary ในหน้าปัดสียอดนิยมของทุกตลาดทั่วโลกทั้ง สีขาว สีแดง สีเขียว และสีฟ้า เพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จากการที่นาฬิกาในซีรี่ส์ Semi Skeleton มีความโดดเด่นบนหน้าปัด อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมหน้าต่างแบบกึ่งเปลือย ณ ตำแหน่ง 9 นาฬิกา

 

HJBEFpWYGzAzSuXRcdgFvZ

 

โดยซ้อนทับกันกับวงหน้าปัดย่อยแสดงเวลาวินาทีเล็กๆ ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกา ในตัวเรือนสุดล้ำที่แสดงออกถึงรูปลักษณ์อันแข็งแกร่ง พร้อมสไตล์ร่วมสมัยของนาฬิการุ่นนี้ที่ทำให้ Semi Skeleton กลายเป็นหนึ่งในนาฬิการุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ ORIENT ในทั่วทุกประเทศในโลก โดยสีของหน้าปัดแบบใหม่ทั้ง 4 นี้จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เพื่อการใช้งานในวันสบายๆ

 

orient contemporary 2 1

 

พร้อมกับการทำให้เกิดความดึงดูด กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ แต่ยังคงความโดดเด่นในรูปแบบเดิม ในรุ่นที่มีตัวเรือนและสายเป็นสตีลสีทอง เข้ากันได้อย่างงดงามในหน้าปัดสีขาว พร้อมเข็มแสดงเวลาสีทอง ที่ร่วมกันทำให้เกิดรูปลักษณ์ อันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความอบอุ่น และความหรูหราเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งการเลือกเฉดสีอันชาญฉลาดนี้ ยังปรากฏให้เห็นกับรุ่นหน้าปัดสีแดง สีเขียว และสีฟ้าอันสดใสอีกด้วย

 

orient contemporary 1 1

 

กับรุ่นหน้าปัดสีแดงและสีฟ้า ที่มาคู่กับเข็มแสดงเวลาสีเงิน ในขณะที่รุ่นหน้าปัดสีเขียว จะมาพร้อมกับเข็มแสดงเวลาสีทอง เพื่อความกลมกลืนกันอย่างงดงามที่ทำให้นาฬิกาในซีรี่ส์ Semi Skeleton มีความน่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น โดยนาฬิกาในคอลเลคชั่น Contemporary ในซีรี่ส์ Semi Skeleton, Ref. RA-AR007S, Ref. RA-AR008E, RA-AR009L และ Ref. RA-AR001R นี้

 

orient contemporary 4

 

ทำงานด้วยกลไกอินเฮ้าส์อัตโนมัติคาลิเบอร์ F6S22 ให้พลังสำรองลาน 40 ชั่วโมง พร้อมความแม่นยำในการแสดงเวลาที่ระดับ +25 ถึง – 15 วินาทีต่อวัน ในตัวเรือนสตีลและสตีลสีทองขนาด 48 มิลลิเมตร หนา 10.9 มิลลิเมตร กรุด้วยกระจกแซฟไฟร์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมความสามารถในการกันน้ำที่ระดับ 50 เมตร โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และ ช่องทางโซเซียลมีเดีย ของนาฬิกา ORIENT

 

orient contemporary 3 1

 

 

 

 

Screenshot 2567 04 28 at 18.17.39